Quảng cáo

Arsenal sẽ kháng án chiếc thẻ đỏ của Kieran Gibbs

Thứ hai, 24/03/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Arsenal đang lập kế hoạch kháng cáo chiếc thẻ đỏ mà Kieran Gibbs đã phải nhận trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal để hậu vệ cánh này có thể góp mặt ở trận gặp Swansea City vào giữa tuần này.

 

 Alex Oxlade-Chamberlain , Gibbs , chelsea vs arsenal , sai lam trọng tài , Marriner , sai lam của Marriner , Marriner rút nhầm thẻ đỏ, Kieran Gibbs,Kieran Gibbs  nhan the do oanArsenal sẽ kháng án chiếc thẻ đỏ của Kieran Gibbs

 

Ở trận derby London vào cuối tuần qua đã xảy ra một sai lầm khá nghiêm trọng đến từ công tác trọng tài. Cụ thể, Tình huống trên diễn ra ở phút 15, Hazard sút bóng ở khoảng cách rất gần, buộc Oxlade-Chamberlain phải dùng tay cản bóng. Sau tình huống đó, trọng tài Andre Marriner đáng lẽ ra sẽ rút chiếc thẻ dành cho Alex Oxlade-Chamberlain, nhưng ông lại truất quyền thi đấu của Gibbs.

 

 

Video bóng đá: Thẻ đỏ gây tranh cãi của Gibbs


Sau khi Trọng tài Marriner đưa ra quyết định, dù cho Oxlade-Chamberlain đã ra sức giải thích nhưng quyết định vẫn không được thay đổi. Sai lầm này của ông Marriner khiến cho cộng đồng mạng sục sôi câu hỏi về sự hỗ trợ của những trợ lý trọng tài trong tình huống này.

 

Chơi thiếu người, Arsenal không những không có được bàn thắng danh dự mà còn phải vào lưới nhặt bóng thêm ba lần nữa sau các pha dứt điểm của Oscar (42', 66') và cầu thủ vào sân thay người Mohamed Salah (71'). Sau trận đấu, trọng tài Marriner đã lên tiếng xin lỗi về sai lầm này.

 

Về phía Arsenal, CLB này cũng đang lên kế hoạch sẽ kháng án cho Kieran Gibbs để giúp hậu vệ này có mặt ở trận đấu với Swansea City vào giữa tuần này. Hiện tại, Arsenal bị Chelsea bỏ xa đến 7 điểm vậy nên chiến thắng trước Swansea là cơ hội để Pháo thủ quay trở lại đường đua đến ngôi vô địch.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Oxlade-Chamberlain Gibbs chelsea vs arsenal sai lam trọng tài Marriner sai lam của Marriner Marriner rút nhầm thẻ đỏ Kieran Gibbs Kieran Gibbs nhan the do oan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT