Quảng cáo

Công Vinh nói gì về viễn cảnh đá cặp cùng Công Phượng?

Thứ ba, 12/05/2015 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Lê Công Vinh đánh giá rất cao tài năng của Công Phượng và hy vọng vào một màn kết hợp thú vị với người đàn em đồng hương.

Công Vinh và Công Phượng, Việt Nam vs Triều Tiên, trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên, xem Việt Nam vs Triều Tiên, dự đoán Việt Nam vs Triều Tiên, tỷ số Việt Nam vs Triều Tiên, Công Vinh - Công Phượng, ĐT Việt Nam, HLV MiuraCông Vinh hào hứng với viễn cảnh đá cặp cùng Công Phượng

Vào cuối tuần này, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu đáng chờ đợi với ĐT Triều Tiên, đây sẽ là cơ hội để HLV Miura thử nghiệm đội hình, hướng đến cuộc đối đầu ở vòng loại World Cup 2018 với Thái Lan.

Hiện trong tay vị chiến lược gia người Nhật chỉ có 19 cầu thủ, đứng trước hoàn cảnh này ông buộc phải đôn khoảng 3 đến 7 cầu thủ từ U23 lên ĐT Quốc gia làm nhiệm vụ.

Trước trận đấu này, NHM đang nóng lòng chờ đợi vào màn kết hợp giữa hai tiền đạo đình đám của bóng đá Việt Nam, Công Vinh và Công Phượng. Thời điểm này, bộ đôi tiền đạo gốc Nghệ An đang rất tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu.

VIDEO: Lê Công Vinh - mẫu tiền đạo lý tưởng của bóng đá Việt Nam

Nói về viễn cảnh đá cặp với người đàn em ở ĐT Việt Nam, Công Vinh tỏ ra khá phấn khích. Chân sút thuộc biên chế của B.Bình Dương cho hay: “Rất nhiều người đã dành cho Công Phượng những lời khen. Cầu thủ bình thường sẽ không có được điều đó. Cậu ấy là tiền đạo có tài, tôi thấy thú vị nếu đá cặp với Công Phượng”.

Có những phân tích về việc HLV Miura sẽ khó sử dụng cùng lúc cả Công Vinh lẫn Công Phượng. Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Nhật úp mở khả năng để bộ đôi này thi đấu cùng nhau. “Như các bạn đã biết, đội tuyển mới trả hai cầu thủ về câu lạc bộ (Thành Lương, Xuân Thành).

Trên sân, số người có thể ra sân chỉ là 14. Tôi chắc chắn phải bổ sung thêm nhân sự để đội bóng đủ cầu thủ thi đấu. Nhưng hiện tại, tôi chưa quyết định ai sẽ được lên tuyển. Phía trước vẫn còn một tuần lễ, thời gian rất dài, chúng ta chưa biết được chuyện gì có thể xảy ra.” – HLV Miura kết luận.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh và Công Phượng Việt Nam vs Triều Tiên trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên xem Việt Nam vs Triều Tiên dự đoán Việt Nam vs Triều Tiên tỷ số Việt Nam vs Triều Tiên Công Vinh - Công Phượng ĐT Việt Nam HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT