Quảng cáo

Công Vinh đối đầu với người đá cặp cùng Neymar

Thứ ba, 17/02/2015 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào ngày 24/2 tới, B.Bình Dương của Lê Công Vinh sẽ đối đầu với Shandong Luneng đội bóng đang sở hữu tiền đạo Diego Tardelli, người thường xuyên đá cặp với Neyrma ở ĐT Brazil.

B.Bình Dương, AFC Champions League 2015,lịch thi đấu AFC Champions League 2015,kết quả AFC Champions League 2015,Diego Tardelli,B.Bình Dương,Shandong Luneng Taishan,Shandong Luneng Taishan đấu Bình DươngTardelli cùng Neymar trong màu áo ĐT Brazil

Từ đầu mùa giải năm nay CLB Shandong Luneng Taishan (Trung Quốc) đã chiêu mộ thành công tiền đạo của ĐT Brazil - Diego Tardelli từ Atletico Mineiro với giá khoảng 5 triệu USD.

Với những người yêu mến bóng đá Brazil thì cái tên Diego Tardelli không còn quá xa lạ, tiền đạo sinh năm 1985 này đang là một trong những sự lựa chọn trên hàng công đội chủ nhà World Cup 2014.

Tardelli được gọi vào ĐT Brazil năm 2009 và có 4 lần được ra sân nhưng không ghi được bàn thắng nào. Sang năm 2010, con số ra sân chuyển xuống còn 1 trận, thời gian thi đấu quá ít khiến Diego Tardelli vẫn chưa có bàn thắng ra mắt đội tuyển quốc gia.

"Xem giò" Diego Tardelli, chân sút mới của ĐT Brazil

Tuy nhiên đến tháng 11/2014, trong trận đấu ra mắt tân HLV Carlos Dunga giữa Brazil và Argentina, Diego Tardelli đã thi đấu bùng nổ và lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại đại kình địch với tỷ số 2-0.

Với CLB Shandong Luneng Taishan, chiêu mộ thành công Diego Tardelli đội bóng này đang thể hiện tham vọng sẽ tiến xa ở AFC Champions League 2015. Trận đấu sắp tới được đánh giá là rất khó khăn với B.Bình Dương vì đây là trận mở màn nên cả hai đội đều đặt quyết tâm chiến thắng.

 

 

Với riêng trường hợp của Công Vinh, tiền đạo người xứ Nghệ vẫn chưa thể hiện được nhiều kể từ khi gia nhập B.Bình Dương. Với lịch thi đấu dày đặc như hiện nay, nhiều khả năng HLV Lê Thụy Hải sẽ để Công Vinh đá chính ở trận đấu tới nhằm phân bổ lực lượng cho cả mặt trận V-League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương AFC Champions League 2015 lịch thi đấu AFC Champions League 2015 kết quả AFC Champions League 2015 Diego Tardelli B.Bình Dương Shandong Luneng Taishan Shandong Luneng Taishan đấu Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT