Quảng cáo

Công Phượng nói về quãng thời gian dự bị ở Nhật Bản

Thứ ba, 04/10/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ về quãng thời gian thi đấu ở Nhật Bản cũng như quyết tâm cho chiến dịch AFF Cup 2016 sắp tới.

Sau khi hội quân cùng ĐT Việt Nam, Công Phượng và Tuấn Anh đã ngay lập tức lao vào tập luyện để nhanh chóng bắt nhịp với lối chơi chung của đồng đội. Bộ đôi này hy vọng sẽ được sử dụng trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên vào ngày 6/10.

Công Phượng, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, kết quả AFF Cup 2016 , Bốc thăm AFF Cup 2016, Hữu Thắng

Công Phượng khẳng định anh không phải ngôi sao ở ĐT Việt Nam

Sau buổi tập chiều 4/10, Công Phượng đã có những chia sẻ với giới truyền thông về quãng thời gian thi đấu ở Nhật Bản cũng như quyết tâm cho chiến dịch AFF Cup 2016. Phượng cho hay: “Đúng là tôi cũng cảm thấy buồn khi thường xuyên ngồi dự bị tại Nhật Bản. Nhưng do trình độ hai nền bóng đá Nhật Bản và Việt Nam có khoảng cách rất xa nên dù gì, tôi vẫn phải nỗ lực hết sức mình.

Điều quý giá nhất tôi học được từ bóng đá Nhật Bản là ý thức mà một cầu thủ chuyên nghiệp cần có, về giờ giấc, về cách tập và rèn luyện thể lực. Tập luyện ở Nhật Bản mệt và căng thẳng hơn ở Việt Nam nhiều. Họ cũng đá bóng nhanh và áp lực cao hơn".

So sánh tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura trước kia và dưới thời HLV Hữu Thắng hiện tại, Công Phượng thẳng thắn: "Tôi thích với lối chơi bóng ngắn hơn. Cho nên tôi cảm thấy mình phù hợp với những gì mà HLV Hữu Thắng đang áp dụng ở tuyển Việt Nam hơn là trước kia với thầy Miura".

Tỏ ra khá cởi mở khi nói về những chuyện riêng tư trước sự săn đón của báo giới, Công Phượng khẳng định: "Chuyện tình cảm không ảnh hưởng gì đến đời sống bóng đá của tôi. Sự thay đổi về ngoại hình cũng không khiến tính cách của tôi có gì khác trước".

Cuối cùng Công Phượng khẳng định, anh cũng giống như tất cả các cầu thủ ĐT Việt Nam, không hề có suy nghĩ về ngôi sao hay tầm ảnh hưởng lên tập thể. “Tôi không phải là ngôi sao gì cả. Tôi không nghĩ gì về vấn đề đó. Việc tôi tự tin trước truyền thông là do tôi đã thấy quen với việc này. Hiện tại tôi chỉ quan tâm đến việc chăm chỉ, cố gắng tập luyện cho tốt, để hòa nhập với Tuyển Việt Nam.”

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐT Việt Nam AFF Cup 2016 Lịch thi đấu AFF Cup 2016 kết quả AFF Cup 2016 Bốc thăm AFF Cup 2016 Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT