Quảng cáo

Công Phượng nói gì sau khi ghi bàn thắng đẹp mắt?

Thứ ba, 07/02/2017 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ về trận đấu cũng như bàn thắng đẹp mắt vào lưới U23 Malaysia.

Cầu thủ ấn tượng nhất trong chiến thắng 3-0 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia chắc hẳn là Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL trải qua quãng thời gian khó khăn ở cấp đội đội tuyển lẫn CLB.

Công Phượng ghi 1 bàn thắng giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia

Tuy nhiên, bỏ qua những khó khăn đó, Công Phượng đã có một trận đấu hay trước U23 Malaysia. Một pha kiến tạo, 1 bàn thắng đẹp mắt cùng lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả đã giúp Công Phượng ghi điểm trở lại trong mắt NHM.

Nói về bàn thắng đẹp mắt vào lưới đối thủ, Công Phượng cho hay: “Ghi được bàn thắng là điều khiến tôi rất vui mừng. Đây sẽ là động lực để tôi phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới. Hôm nay tôi đã nhận được sự giúp sức từ các đồng đội và toàn đội đã có trận đấu thành công. Tôi mong sẽ chơi tốt hơn nữa để đáp lại sự kỳ vọng của ban huấn luyện cũng như đồng đội.”

Trải qua quãng thời gian khó khăn, nhưng Công Phượng khẳng định, anh không buông xuôi và sẽ nỗ lực hết mình ở chặng đường phía trước. “Thời gian qua tôi đã chơi không tốt nhưng nhờ sự giúp đỡ của các thầy và đồng đội tôi đã hoàn thiện bản thân hơn. Sắp tới, tôi sẽ tiếp tục phát huy điều đó, chơi bóng hợp lý hơn. Tôi mong trong năm 2017, tôi và đội tuyển sẽ đạt những kết quả ưng ý nhất”, tiền đạo sinh năm 1995 kết luận.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng ghi bàn Công Phượng lập công U23 Việt Nam U23 Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT