Quảng cáo

Cầu thủ nào thi đấu nổi bật nhất trong trận U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia?

Thứ ba, 07/02/2017 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam đã có một trận đấu tưng bừng và dễ dàng đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 3-0.

Player Loading...

Video bàn thắng: U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia (Giao hữu)

Cầu thủ ấn tượng nhất trận đấu này chắc hẳn là Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL trải qua quãng thời gian khó khăn ở cấp đội đội tuyển lẫn CLB. Tuy nhiên, bỏ qua những khó khăn đó, Công Phượng đã có một trận đấu hay trước U23 Malaysia. Một pha kiến tạo, 1 bàn thắng đẹp mắt cùng lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả đã giúp Công Phượng ghi điểm trở lại trong mắt NHM.

Công Phượng và đồng đội có trận đấu tưng bừng trước U23 Malaysia

Đội chủ nhà khởi đầu thuận lợi bằng bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 2. Khi cầu thủ U23 Malaysia phá bóng trúng Quang Hải đến vị trí của Tuấn Tài, anh bình tĩnh dứt điểm mở tỷ số cho đội chủ nhà. Trước khi hiệp 1 khép lại, anh thể hiện tinh thần đồng đội khi chuyền cho Văn Toàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 43.

Trong hiệp 2, Công Phượng thêm một lần nữa ghi dấu rõ nét bằng pha ghi bàn ấn tượng. Anh xử lý bóng kỹ thuật trước vòng vây của hậu vệ đối phương, sau đó dứt điểm chân trái vào góc gần ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho U23 Việt Nam.

Ngoài Công Phượng, những cầu thủ chơi trên hàng tấn công như Quảng Hải, Tuấn Tài hay Văn Toàn đều chơi xông xáo, tạo ra được nhiều tình huống ăn bàn. Nếu dứt điểm chuẩn xác hơn, những cầu thủ này còn có thể giúp U23 Việt Nam thắng đậm U23 Malaysia hơn nữa.

Tuyến tiền vệ, Duy Mạnh – Đông Triều đã làm tốt nhiệm vụ, giúp NHM tạm quên đi sự thiếu vắng của Tuấn Anh và Xuân Trường. Riêng hàng thủ, trong một ngày U23 Malaysia thi đấu không hiệu quả, họ đã dễ dàng bẻ gãy những đợt tấn công của đối thủ, góp phần tạo nên chiến thắng ấn tượng của U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Malaysia Công Phượng Văn Toàn Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT