Quảng cáo

Điểm tin 7/2: Bố Công Phượng nói về bàn thắng của con trai

Thứ ba, 07/02/2017 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bố Công Phượng nói về bàn thắng của con trai; Ibra vẫn chưa hài lòng dù liên tục lập kỷ lục… là tin thể thao đáng chú ý cuối ngày 7/2.

Player Loading...

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Công Phượng vào lưới U23 Malaysia

Bố Công Phượng nói về bàn thắng của con trai

Ngay sau khi Công Phượng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0, chúng tôi đã gọi điện thoại cho ông Bảy. Giọng ông nghẹn ngào như lạc cả đi, chìm trong những tiếng hô hào cổ vũ của đám đông. “Tôi vui mừng quá. Thằng Phượng hắn rất cần có một bàn thắng để cho tâm lý hắn thoải mái. Hắn phải thoải mái thì mới đá tốt hơn được nữa” – ông Bảy nói mà như reo lên trong điện thoại. Theo ông, đó là một pha ghi bàn đẹp của Phượng mà cha con ông chờ đợi đã rất lâu rồi.

Công Phượng đóng góp 1 bàn thắng giúp U23 VN đánh bại U23 Malaysia

Dù vậy, ông Bảy vẫn thấy rằng Công Phượng còn phải nỗ lực nhiều, bởi phong độ vẫn chưa thực sự trở lại. “Hắn có nhiều cơ hội, nhưng mới chỉ tận dụng được một, như vậy là còn ít”.

SLNA ra thêm án phạt nội bộ cho cầu thủ Phạm Thế Nhật

HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: "Tôi không bao giờ đồng tình với những hành vi đánh nguội hay những tiểu xảo ở trên sân. Trước giải, BTC hay bản thân tôi là HLV cũng đều rút ra bài học để nhắc nhở các cầu thủ.

Tôi chỉ ủng hộ vấn đề thi đấu tích cực, tôn trọng đội bạn và không bao giờ bênh vực những lỗi như đánh nguội hay phản ứng trọng tài. Qua sự việc này, tôi cũng đã họp toàn đội, rút kinh nghiệm cho tất cả cầu thủ. BTC đã đưa ra án phạt như vậy, trước tiên tôi tôn trọng án kỷ luật dành cho cầu thủ Phạm Thế Nhật.”

Về phía đội bóng, lãnh đạo CLB cũng đã có hình thức kỷ luật riêng cho Thế Nhật là chịu phạt toàn bộ tiền nộp phạt cho ban kỷ luật và cắt 1 tháng lương.

Ibrahimovic mong muốn nâng cao hiệu suất ghi bàn

Với bàn thắng trong trận gặp Leicester, Ibra đã có thêm 2 kỷ lục. Một là cầu thủ ghi được trên 20 bàn/mùa trong 10 mùa giải liên tiếp và kỷ lục thứ hai là cầu thủ già nhất có được 15 bàn thắng tại Premier League (35 tuổi). Nhưng trong phát biểu mới đây, Ibra tiết lộ anh vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn: “Tôi luôn đặt ra những mục tiêu ghi bàn rất cao trong từng mùa giải.

Ở mùa giải năm nay, tôi đã có 20 bàn cho MU nhưng nó vẫn chưa đạt đến mục tiêu của tôi. Mùa giải năm ngoái tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng trong màu áo PSG, khó mà lập lại thành tích như thế. Nhưng tôi thấy mình vẫn phải nỗ lực hơn nữa. Tại MU, các đồng đội luôn hỗ trợ tôi hết sức và tôi thấy rất biết ơn vì điều đó. Hy vọng những pha lập công của tôi sẽ tiếp tục giúp đội bóng đi lên”. – Ibra chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công phượng U23 Việt Nam Tin nóng thể thao Điểm tin thể thao Tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT