Quảng cáo

Có Matic, Chelsea chấp nhận bán Kevin de Bruyne

Thứ ba, 14/01/2014 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2013, tiền vệ Nemanja Matic đã bóng gió khả năng đến Chelsea để kiểm tra y tế ngay trong tuần này.

 

Nemanja Matic den chelsea, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong mua dong 2013, tong hop tin chuyen nhuong ngay 4/1/2014(series bài) tin chuyen nhuogn arsenalChelsea gần như đã có được Nemanja Matic

 

Việc Chelsea theo đuổi Nemanja Matic đã không còn là điều mới mẻ và với việc chi tiêu mạnh tay như của The Blues đã từng thể hiện trong những năm vừa qua thì thương vụ này sẽ được hoàn thành sớm hay muộn mà thôi.

 

Theo thông tin mới nhất từ tờ Sportsmail, trong tuần vừa qua HLV Mourinho đã cử trợ lý Jose Morais đến Bồ Đào Nha để theo dõi trận đấu giữa Benfica và Porto. Dù thua trận nhưng những gì tiền vệ này đã thể hiện khiến các tuyển trạch viên rất hài lòng. Ngay lập tức Chelsea đã chồng lên bàn đàm phán 25 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Benfica.

 

NHM Chelsea không còn xa lạ với Nemanja Matic bởi tuyển thủ người Serbia này đã có thời gian chơi bóng cho các nhà ĐKVĐ Europa League trước khi bị gán vào bản hợp đồng David Luiz đến Stamford Bridge 3 năm trước đó.

 

Phát biểu tại đêm gala trao Quả bóng vàng 2013, Matic cho biết: “Tôi không thể cung cấp thêm bất cứ thông tin nào về điều này, hãy chờ xem mọi việc xảy ra sắp tới. Hoặc không bạn có thể hỏi HLV của CLB. Nếu điều này thực sự tốt cho tôi và CLB, chúng ta sẽ trò chuyện thêm”.

 

Dù Nemanja Matic úp mở về việc này nhưng các động thái từ Chelsea thì có thể khẳng định họ gần như có được sự phục vụ của Matic. Để mở đường cho tiền vệ 26 tuổi, The Blues chấp nhận bán Kevin de Bruyne Bỉ choWolfsburg với mức giá 16.7 triệu bảng.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nemanja Matic den chelsea tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong mua dong 2013 tong hop tin chuyen nhuong ngay 4/1/2014(series bài) tin chuyen nhuogn arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT