Quảng cáo

Andres Iniesta nói gì khi được gia hạn hợp đồng?

Thứ bảy, 04/01/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi hoàn tất việc ký vào bản hợp đồng với Barcelona có thời hạn đến năm 2018 thì tiền vệ Iniesta phủ nhận việc đòi tăng lương và cho rằng đó chỉ là những chiêu trò của giới truyền thông.

 

Iniesta ky hop dong, Iniesta phu nhan viec tang luong, Iniesta o lai barca, Iniesta gan bo voi barcaCó hợp đồng mới Iniesta phủ nhận việc đòi tăng lương

 

Sau khi đặt bút khí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018 cùng mức lương 14 triệu euro/năm với Barcelona, tiền vệ Andres Iniesta đã lên tiếng phủ nhận việc anh đòi tăng lương nếu không sẽ ra đi.

 

Phát biểu tại cuộc họp báo đầu năm của Barcelona hôm 2/1, tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận anh “không thích thú" trước những ầm ĩ xung quanh việc tái ký của mình đồng thời khẳng định những thách thức của đội bóng xứ Catalunya trong năm mới là giành thắng lợi trên cả ba giải đấu: Liga, Cúp Nhà vua và Champions League.

 

Iniesta cho biết: “Tôi là một người rất minh bạch và mong ước của tôi trước sau như một là được tiếp tục ở lại với câu lạc bộ. Vấn đề duy nhất là tìm được thời điểm thích hợp để ký và điều duy nhất làm tôi phiền lòng là những ầm ĩ tạo ra quanh vụ tái ký này, bởi vì người ta đã dựng lên những điều chẳng có gì là sự thật.”

 

Ngoài việc phủ nhận vấn đề đòi tăng lương thì Iniesta còn khẳng định Barcelona không có những mâu thuẫn giữa những ngôi sao và rất mong chờ màn tái xuất của Messi để giúp đội bóng này vượt qua sự bám đuổi quyết liệt của Atletico Madrid cũng như Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Iniesta ky hop dong Iniesta phu nhan viec tang luong Iniesta o lai barca Iniesta gan bo voi barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT