Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/11: Liverpool chi 40 triệu bảng phá MU

Thứ ba, 22/11/2016 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool chi 40 triệu bảng phá MU; Từ chối Serie A, Lucas Perez quyết bám trụ ở Arsenal… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 22/11.

Liverpool chi 40 triệu bảng phá MU

Liverpool đang lên kế hoạch tăng cường nhân sự hàng phòng ngự vào mùa Đông tới. Theo The Sun, đội bóng này đang hướng tới cái tên và đều thuộc biên chế Southampton. Đó là bộ đôi Virgil van Dijk và Sam McQueen.

Chuyển nhượng tối 22/11, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Đông 

Virgil van Dijk đang là mục tiêu theo đuổi của cả Liverpool và MU

Trong quá khứ, Liverpool đã từng rất nhiều lần chiêu mộ thành công người của Southampton, mà mới nhất chính là Sadio Mane. Do đó, Liverpool rất tự tin trong việc sở hữu Virgil van Dijk và Sam McQueen với số tiền 40 triệu bảng. Ngoài Liverpool thì MU cũng được cho là đang liên hệ để mua Virgil van Dijk.

Từ chối Serie A, Lucas Perez quyết bám trụ ở Arsenal

Lucas Perez chuyển tới Arsenal thi đấu vào đầu mùa giải năm nay từ Deportivo với bản hợp đồng chuyển nhượng lên tới 20 triệu euro. Tuy nhiên trước phong độ quá ấn tượng của Alexis Sanchez, Perez đã không nhận được nhiều cơ hội để ra sân thi đấu trong mùa giải năm nay với việc chỉ mới xuất hiện có 87 phút tại Ngoại Hạng Anh.

Trước tình cảnh éo le của tiền đạo người Tây Ban Nha, không ít đội bóng tại Serie A như Inter hay Napoli đã đánh tiếng muốn 'giải cứu'. Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, người đại diện Rodrigo Fernandez Llovelle khẳng định rằng bản thân Perez không có ý định chia tay Arsenal vào thời điểm này.

Man City cử người theo sát hậu vệ của Juventus

Theo Mirror, Man City đang muốn đẩy mạnh việc tiếp cận Alex Sandro trước khi bản hợp đồng mới được ký kết để có thể kích hoạt điều khoản mua đứt với trị giá 25 triệu bảng đang có trong hợp đồng hiện tại.

Trong trường hợp Sandro và Juventus đặt bút ký hợp đồng mới, thì nhiều chuyên gia tin rằng mức giá giải phóng hợp đồng dành cho hậu vệ 25 tuổi này có thể sẽ lên tới 40 triệu bảng. Mùa này, Sandro đã thi đấu tổng cộng 16 trận cho Juventus trên tất cả các mặt trận. Trong đó, 13 trận là tại Serie A, và 3 trận là tại Champions League.

Barca, Man City hết cửa mua Bellerin

Hector Bellerin đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal, qua đó khép lại hy vọng của Barca, Man City. Được biết, trong bản hợp đồng mới hậu vệ người Tây Ban Nha đã được tăng lương lên mức 100.000 bảng/tuần. Ngoài ra, Bellerin sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates thêm 6 năm rưỡi nữa, tức đến năm 2023. Đây là cách để Pháo thủ tri ân những đóng góp của Bellerin.

Hector Bellerin, năm nay 21 tuổi, anh chuyển tới Arsenal từ năm 16 tuổi. Dù tuổi đời còn khá trẻ, song Bellerin đã có hơn 100 lần khoác áo đội 1 Arsenal.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 22/11 Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo