Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/11: Mourinho mang bất ngờ cho Carrick, Inter không từ bỏ Simeone

Thứ hai, 21/11/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho gây bất ngờ với Carrick; Inter không từ bỏ Simeone; Sốc với mức lương chiêu dụ Tevez... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Tổng hợp những pha đá rắn của Myanmar với cầu thủ Việt Nam

Mourinho gây bất ngờ với Carrick

Hợp đồng của Carrick với Man United sẽ hết hạn vào hè 2017. Tuy nhiên, Mourinho sẽ dành cho tiền vệ kì cựu người Anh một hợp đồng mới. Theo The Sun, Mourinho quyết định giữ Carrick ở lại thêm một mùa giải nữa vì Người đặc biệt tin rằng tiền vệ 35 tuổi người Anh sẽ phát huy được tối đa tài năng của cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba. Trước đó cũng chính Mourinho là người giữ Carrick ở lại Old Trafford thêm 1 năm khi dành cho tiền vệ người Anh hợp đồng mới vào hè 2016 khi ông tiếp quản Man United.

HLV Mourinho tính gia hạn hợp đồng với Carrick

Sốc với mức lương chiêu dụ Tevez

Yahoo Esportes Brasil cho hay, Shanghai SIPG đã gửi lời mời chào đến Carlos Tevez với mức lương siêu khủng, cao nhất thế giới: hơn 41,5 triệu euro/năm, gần 3,5 triệu euro/tháng. Về phía Tevez, tiền đạo hiện khoác áo Boca Juniors đang cân nhắc khả năng đến Trung QUốc thi đấu.

Inter không từ bỏ Simeone

Mặc dù vừa bổ nhiệm tân HLV Pioli, tuy nhiên nhiều nguồn tin tại Italia cho biết Inter Milan đang lên một kế hoạch 'khủng' để có thể giành được sự phục vụ của HLV Diego Simeone. Cụ thể, tập đoàn Suning sẵn sàng đầu tư số tiền lên tới 50 triệu euro để giải phóng hợp đồng hiện tại giữa chiến lược gia người Argentina và Atletico trong thời gian tới và sớm đưa ông về sân Giuseppe Meazza.

Sturridge là mục tiêu số 1 của West Ham

Các tờ báo lớn tại Anh tiết lộ, HLV Slaven Bilic rất ưng ý tiền đạo của Liverpool, Daniel Sturridge và muốn mang anh về West Ham ngay mùa Đông này. Ở chiều ngược lại The Hammers nhiều khả năng sẽ chia tay 2 tân binh là Simone Zaza và Alvaro Arbeloa, những người mới tới London vào tháng 8.

Harry Kane phũ phàng từ chối M.U

Trước tin đồn về Man Utd, Harry Kane đã lên tiếng nói rằng: "Tôi đang hạnh phúc ở CLB này. Rất nhiều người đang suy đoán về hợp đồng, nhưng tôi đang hạnh phúc ở đây - bạn có thể thấy rõ điều đó trên sân đấu. Không có nhiều cảm xúc tuyệt vời hơn việc ở White Hart Lane và ghi bàn trong 1 trận derby London. Vì vậy, tôi hạnh phúc ở Tottenham và muốn ở lại đây trong thời gian dài, thật dài".

AC Milan tuyên bố muốn có Jack Wilshere

Tờ Daily Star tiết lộ Milan đã dự chi một khoản tiền vào khoảng 10 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của Wilshere với Arsenal sau khi mùa 2016/17 kết thúc. Những tiền vệ công của Rossoneri như Riccardo Montolivo, Keisuke Honda, Matias Fernandez hay Jose Sosa hiện đều bước qua tuổi 30 và tiền vệ sinh năm 1992 được xem như giải pháp cho tương lai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho gây bất ngờ với Carrick Inter không từ bỏ Simeone Sốc với mức lương chiêu dụ Tevez tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng tối 21/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT