Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/11: Fabregas sẽ chia tay Chelsea

Thứ tư, 02/11/2016 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sắp tống khứ Fabregas vào mùa Đông; Arsenal sẵn sàng chiêu mộ 'fan bự' của Balotelli… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 2/11.

Chelsea sắp tống khứ Fabregas vào mùa Đông

Các nguồn tin uy tín của tờ Times Sports số ra sáng nay (01/11 theo giờ địa phương) khẳng định, Cesc Fabregas sắp trở thành cầu thủ thứ 39 của Chelsea rời câu lạc bộ theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

 

Fabregas không được trọng dụng dưới thời Conte

Theo đồn đoán, lúc này Fabregas đang tìm thuê nhà ở Italia. Điều này khớp với những tin đồn cho thấy AC Milan sẵn sàng mượn Fabregas ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông và đã cử trinh sát theo dõi Fabregas trong thời gian qua. Trong quá khứ, Chelsea và AC Milan cũng thường xuyên cho mượn cầu thủ lẫn nhau.

Arsenal sẵn sàng chiêu mộ 'fan bự' của Balotelli

Moise Kean đã thi đấu rất thành công trong các cấp độ đội trẻ thuộc Juventus nhưng vẫn chưa được khoác áo đội một lần nào. Mặc dù trước đó có thông tin cho rằng sao trẻ 16 tuổi này sẽ được tung vào sân trong trận đấu với Udinese cách đây không lâu.

Talksport loan tin, Arsenal đang rất quan tâm đến sao trẻ này và Arsene Wenger sẵn sàng chiêu mộ Kean bất chấp sự cạnh tranh từ phía Manchester City. Kean cũng thừa nhận mình rất thần tượng ngôi sao lắm tài nhiều tật Mario Balotelli.

Crystal Palace chuẩn bị giải cứu Ivanovic

Theo tờ Mirror, huấn luyện viên Alan Pardew đang để mắt tới hậu vệ bị thất sủng ở Chelsea, Branislav Ivanovic. Hậu vệ 32 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa bóng này và gần như chắc chắn sẽ không có một lời đề nghị mới nào đến từ phía The Blues.

Ivanovic đã hoàn toàn đánh mất vị trí bên hành lang cánh phải của mình vào tay của Victor Moses sau khi huấn luyện viên Conte quyết định chuyển sang sơ đồ 3-4-3. Lần cuối cùng Ivanovic đá chính ngay từ đầu là trong thất bại 0-3 trước Arsenal. Kể từ đó đến nay, The Blues đã trải qua chuỗi bốn trận toàn thắng ở Premier League và không để lọt lưới bàn nào.

Rooney hết cửa sang Trung Quốc

Nhiều tờ báo trên thế giới trong tuần qua đã rộ lên tin đồn Rooney chuẩn bị tái ngộ ông thầy cũ Sven-Goren Eriksson ở Shanghai SIPG cùng mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, tờ The Sun mới đây lại khẳng định đại gia Trung Quốc chắc chắn sẽ không kí hợp đồng với thủ quân của Manchester United. Trang báo này dẫn lời huấn luyện viên Sven-Goren Eriksson: "Việc Shanghai SIPG kí hợp đồng với Rooney hoàn toàn là một tin đồn thất thiệt. Tôi có thể chắc chắn rằng hai bên chưa từng liên lạc với nhau, tất cả chỉ là con số không".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông 2016 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT