Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 2/11: Mou chi 50 triệu bảng gia cố hàng thủ

Thứ tư, 02/11/2016 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Mou chi 50 triệu bảng gia cố hàng thủ; Rooney hết cửa sang Trung Quốc… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 2/11.

Player Loading...

Highlights: Man Utd 0-0 Burnley (Vòng 10 Ngoại hạng Anh)

Mou chi 50 triệu bảng gia cố hàng thủ

Theo tờ Mirror, mục tiêu hàng đầu của Jose Mourinho là Jose Gimenez và Người đặc biệt sẽ sẽ chi khoảng 50 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ người Uruguay này từ Atletico Madrid vào hè 2017 nhằm gia cố hàng thủ của Man United.

Rooney hết cửa sang Trung Quốc

Nhiều tờ báo trên thế giới trong tuần qua đã rộ lên tin đồn Rooney chuẩn bị tái ngộ ông thầy cũ Sven-Goren Eriksson ở Shanghai SIPG cùng mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, tờ The Sun mới đây lại khẳng định đại gia Trung Quốc chắc chắn sẽ không kí hợp đồng với thủ quân của Manchester United.

Chuyển nhượng chiều 2/11, Chuyển nhượng chiều, chuyển nhượng mùa Hè, Chuyển nhượng mùa Đông, Tin tức chuyển nhượng

Rooney không còn nhiều sự lựa chọn khi các đội bóng TQ bỏ cuộc

Trang báo này dẫn lời huấn luyện viên Sven-Goren Eriksson: "Việc Shanghai SIPG kí hợp đồng với Rooney hoàn toàn là một tin đồn thất thiệt. Tôi có thể chắc chắn rằng hai bên chưa từng liên lạc với nhau, tất cả chỉ là con số không".

De Boer không muốn mua Gabigol

Ronald de Boer - người anh em sinh đôi của HLV Frank de Boer vừa bị Inter Milan sa thải, tiết lộ rằng, Frank không muốn ký hợp đồng với Gabriel “Gabigol” Barbossa. Giải thích cho lý do Inter không phát huy được chiến thuật như mong muốn của Frank, Ronald cho biết, do đội hình có nhiều cầu thủ không hợp với phong cách của HLV nhưng CLB không bán đi và Frank cũng không có tiếng nói trong việc chuyển nhượng.

Hiddink đến Inter?

Bất chấp việc đã có thỏa thuận với Stefano Pioli, Guus Hiddink vẫn được cho là nhân vật có khả năng cao nhất để đến Inter Milan nắm giữ vai trò HLV thế chỗ Frank de Boer. Quyết định bổ nhiệm HLV mới sẽ được CLB đưa ra vào cuối tuần này.

Galliani “đầu quân” cho Real Madrid?

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Giám đốc điều hành của CLB AC Milan, Adriano Galliani, có thể sẽ đến Real Madrid đảm nhiệm vai trò tương tự. Vị trí của lãnh đạo 72 tuổi này lung lay khi AC Milan đã được bán cho Tập đoàn Sina Europe Sports Investment cùng khả năng Marco Fassone được bổ nhiệm.

Zaza thay thế Bacca ở AC Milan

Tiền đạo người Italy đã không thể hiện được nhiều kể từ khi chuyển tới West Ham theo bản hợp đồng cho mượn từ Juventus. Tờ Calciomercato khẳng định Zaza nhiều khả năng sẽ phải tự tìm cho mình một bến đỗ khác bởi hàng công của nhà đương kim vô địch Serie A hiện đã quá chật chội.

Theo tờ báo này, AC Milan sẵn sàng đưa cầu thủ 25 tuổi này về sân San Siro để thay thế cho Carlos Bacca trong trường hợp tiền đạo người Colombia chuyển tới Paris Saint Germain.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 2/11 Chuyển nhượng chiều chuyển nhượng mùa Hè Chuyển nhượng mùa Đông Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT