Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/7: Real từ chối bán Morata

Thứ tư, 13/07/2016 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real từ chối bán Morata với giá 80 triệu euro; Willian gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020… là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý tối ngày 13/7.

VIDEO: Bàn thắng thứ 2 của Morata vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ

Real từ chối bán Morata với giá 80 triệu euro

Theo Goal, Real Madrid vừa kiên quyết từ chối đề nghị trị giá 80 triệu euro từ một đội bóng giấu tên dành cho tiền đạo Alvaro Morata. Giữa tuần trước, ban lãnh đạo sân Bernabeu cũng cho thấy quyết tâm giữ chân ngôi sao 23 tuổi bằng cách khước từ mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro từ Chelsea và Arsenal.

Sau hai mùa giải thi đấu thành công trong màu áo Juventus, Morata được Real kích hoạt điều khoản mua lại với giá 30 triệu euro.

Giaccherini đạt thỏa thuận cá nhân với Napoli

Chuyển nhượng tối 13/7, Real từ chối bán Morata, Morata đến Chelsea, Chelsea chiêu mộ Morata, Willian, Chelsea, tin chuyển nhượng

Giaccherini đạt thỏa thuận cá nhân với Napoli

Dù mức phí chuyển nhượng chưa được Sunderland và Napoli thống nhất, tiền vệ Emanuele Giaccherini đã sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân San Paolo. Ngôi sao 31 tuổi vừa có một mùa giải rất thành công trong màu áo tuyển Italy và anh cũng rất muốn trở về quê nhà chơi bóng trước khi treo giày.

Chelsea, Arsenal trở lại theo đuổi Manolas

Theo Gazzetta World, với việc AS Roma nhiều khả năng sẽ mượn thành công trung vệ Juan Jesus từ Inter Milan, tương lai của Kostas Manolas tại sân Olimpico trở nên mờ mịt hơn, nhất là khi các cuộc thương lượng gia hạn hợp đồng giữa đội bên đang đi vào ngõ cụt. Trước thông tin trên, hai đại gia thành London, Arsenal và Chelsea đều sẵn sàng trải thảm đỏ đón tuyển thủ Hy Lạp.

Villarreal theo đuổi Juan Mata

Tương lai của Juan Mata ở MU đang rất mờ mịt khi HLV Jose Mourinho cập bến Old Trafford. Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Hiện tại, Villarreal đang lên kế hoạch để có chữ ký của tiền vệ tài năng này.

Willian gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020

Ở diễn biến mới nhất của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2016, tiền vệ Willian đã gia hạn hợp đồng với Chelsea tới năm 2020. Willian đầu quân cho Chelsea vào năm 2013, anh ghi được 19 bàn thắng sau 140 ra sân cho The Blues.

Lucas Moura muốn ở lại PSG

Phát biểu trước báo giới, Lucas Moura bày tỏ nguyện vọng được ở lại thi đấu cho PSG. Tuy nhiên, tiền vệ này hy vọng, nếu ở lại anh muốn mình được ra sân cống hiến nhiều hơn nữa cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Chelsea muốn sở hữu Joao Mario

Joao Mario thi đấu rất xuất sắc ở EURO 2016 trong màu áo Bồ Đào Nha. Chứng kiến màn trình diễn của Joao Mario, HLV Conte đang lên kế hoạch đưa tiền vệ này gia nhập Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay.

Higuain có giá 80 triệu bảng

Arsenal đang khát khao có được chữ ký của Higuain ở mùa Hè 2016, nhưng đội bóng này đang gặp thách thức lớn. Theo BBC, Napoli muốn nhận đủ 80 triệu bảng từ thương vụ của tiền đạo người Argentina.

Juve gia nhập cuộc đua giành Benzema

Theo Calciomercato, Juventus đang lên kế hoạch gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Karim Benzema. Tuy nhiên, đương kim vô địch Serie A sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Arsenal, Wolfsburg, những đội bóng tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi chân sút người Pháp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 13/7 Real từ chối bán Morata Morata đến Chelsea Chelsea chiêu mộ Morata Willian Chelsea tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT