Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 7/7: Diễn biến vụ Pogba về MU

Thứ năm, 07/07/2016 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diễn biến vụ Pogba và MU: 100 triệu bảng và bản hợp đồng 5 năm; Cha Messi bí mật gặp chủ tịch Abramovich… là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều 7/7.

VIDEO: Pogba biểu diễn điệu nhảy cồng chiêng

Diễn biến vụ Pogba và MU: 100 triệu bảng và bản hợp đồng 5 năm

Theo nguồn tin từ tờ Sportsmail, Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ 23 tuổi của Juventus cho dù ngôi sao người Pháp đang bận rộn chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Đức ở vòng bán kết Euro 2016.

Chuyển nhượng chiều 7/7, Chuyển nhượng mùa Hè, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng man Utd, Pogba và MU, Cha Messi gặp chelsea

Pogba sẽ về MU với giá 100 triệu bảng và bản hợp đồng 5 năm

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng cùng mức lương hứa hẹn lên đến 300.000 bảng/tuần (bằng Wayne Rooney) để đưa Paul Pogba trở lại "mái nhà xưa" sau 4 năm xa cách theo bản hợp đồng gắn bó đến năm 2021.

Cha Messi gặp mặt chủ tịch Abramovich

Tờ The Sun tiết lộ, ông Jorge Messi vừa có buổi trao đổi với tỷ phú người Nga Abramovic về tương lai của Lionel Messi. Theo đó, Chelsea sẵn sàng trả cho Barcelona khoản phí chuyển nhượng 110 triệu bảng và đáp ứng mọi yêu cầu về lương bổng của Leo nếu anh đồng ý đầu quân cho "The Blues" vào hè này.

Blind đối mặt với tương lai bất ổn

Với sự xuất hiện của Eric Bailly, HLV Jose Mourinho khẳng định quãng thời gian thi đấu như một trung vệ của Daley Blind đã kết thúc. Cầu thủ người Hà Lan phải nhanh chóng thích nghi trở lại với vị trí hậu vệ trái hoặc tiền vệ phòng ngự nếu không muốn phải ra đi vào hè này.

Atletico Madrid đón tân binh

Đương kim á quân Champions League vừa công bố chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, Diogo Jota từ Paços de Ferreira theo bản hợp đồng 5 năm cùng mức phí chưa tiết lộ.

Valdes tìm được bến đỗ mới

Sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester United, thủ thành Victor Valdes sẽ tiếp tục thi đấu tại Premier League trong màu áo Middlesbrough. Thông tin này vừa được chuyên gia Guillem Balague tiết lộ trên trang Twitter cá nhân.

MU tiếp cận Griezmann

Sau khi công bố bản hợp đồng mang tên Mkhitaryan, MU đã ngay lập tức bắt tay vào công cuộc tìm kiếm tân binh thứ tư theo nguyện vọng của HLV Jose Mourinho. Tờ Mirror đưa tin, "Người đặc biệt" đang nhắm Antoine Griezmann và muốn đưa anh về để thay Juan Mata đảm nhiệm mũi tấn công bên cánh phải của "Quỷ đỏ" mùa giải tới.

Juventus kiên trì theo đuổi Matic

Tờ Mirror cho biết Juventus vẫn đang tích cực đàm phán chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic với mức giá 17 triệu bảng. Chelsea có khả năng sẽ để tiền vệ người Serbia ra đi nếu sở hữu Kante hoặc Nainggolan.

Liverpool lên kế hoạch “trói chân” Klopp

Liverpool mới kí HĐ 3 năm cùng điều khoản gia hạn 1 năm với Jurgen Klopp cách đây 9 tháng. Tuy vậy, đội bóng thành phố cảng đã sớm lên kế hoạch kí HĐ có thời hạn dài hơn với nhà cầm quân người Đức. Nếu đồng ý, Klopp sẽ nhận được mức lương cao hơn (khoảng 7 triệu bảng/mùa).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 7/7 Chuyển nhượng mùa Hè Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng man Utd Pogba và MU Cha Messi gặp chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT