Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 6/7: John Stones tiết lộ bến đỗ yêu thích

Thứ tư, 06/07/2016 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - John Stones đòi rời Everton để đầu quân cho Man City; Người đại diện thúc giục Bayern bán Lewandowski cho Real… là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều 6/7.

VIDEO: Pogba bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Pháp

John Stones đòi rời Everton để đầu quân cho Man City

Mặc dù đội chủ sân Goodison Park quyết tâm giữ lại các trụ cột của họ nhằm đáp ứng yêu cầu của tân HLV trưởng Ronald Koeman, nhưng với việc John Stones nhất quyết đòi ra đi trong mùa hè này, khiến Everton khó có thể giữ chân trung vệ người Anh, và Toffees sẽ để ngôi sao 22 tuổi này ra đi với mức giá 50 triệu bảng - tức kỷ lục cho một hậu vệ người Anh.

Tin chuyển nhượng chiều 6/7, John Stones, man City, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2016, chuyển nhượng hè 2016, Tin tức chuyển nhượng, Man Utd, Arsenal

John Stones đòi rời Everton để đầu quân cho Man City

Nếu không có bất ngờ lớn xảy ra, đích đến tiếp theo của John Stones sẽ là đội bóng nhà giàu Man City, bởi tân HLV trưởng Pep Guardiola đã đề nghị đội chủ sân Etihad chồng đủ số tiền Everton yêu cầu để mang về một trong những nhân tố quan trọng trong tham vọng xây dựng đế chế tại Premier League.

Người đại diện thúc giục Bayern bán Lewandowski cho Real

Theo France Football, người đại diện Cesary Kucharski đang thúc giục ban lãnh đạo Bayern Munich để tiền đạo Robert Lewandowski được chuyển đến đầu quân cho Real Madrid trong hè này. "Real đã gửi lời đề nghị cách đây vài tuần và chúng tôi đã đạt được một số thỏa thuận. Được chơi bóng tại sân Bernabeu luôn là niềm mơ ước và vinh dự với bất kỳ cầu thủ nào".

Begovic muốn rời Chelsea

Với việc chỉ được xem là thủ thành số 2 trong khung gỗ và Chelsea không thể giành quyền dự cúp châu Âu, thủ thành Asmir Begovic đang lên kế hoạch chia tay sân Stamford Bridge trong hè này. Everton có thể sẽ là điểm đến lý tưởng cho thủ môn người Bosnia khi The Toffees cũng đang ráo riết tìm kiếm người thay thế lão tướng Tim Howard.

Juventus từ chối bán Bonucci cho Man City với giá 45 triệu euro

Theo Sky Sport Italia, Juventus vừa từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu euro của Manchester City dành cho trung vệ Leonardo Bonucci. Bất chấp đồng nghiệp Pep Guardiola ra sức thuyết phục, HLV Max Allegri khẳng định sẽ không để "hòn đá tảng" nơi hàng phòng ngự Juve ra đi.

Dortmund đưa sao Barca vào tầm ngắm

Tờ Sport đưa tin, ban lãnh đạo Borussia Dortmund đang cân nhắc nghiêm túc kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Barcelona. Dù mới gia nhập sân Nou Camp 12 tháng trước và chỉ chơi cho Barca trong giai đoạn lượt về, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ vẫn nằm trong diện có thể thanh lý của Blaugrana nếu được giá.

Atletico Madrid đón tân binh

Đội chủ sân Vicente Calderon đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ cánh Sime Vrsaljko từ Sassuolo với mức phí chuyển nhượng 16 triệu euro, có thể tăng thêm 2 triệu euro tùy thuộc vào phong độ của tân binh 24 tuổi. Vrsaljko là thành viên của tuyển Croatia dự Euro 2016.

Lộ thêm bằng chứng Pogba sắp về MU

Theo tờ Metro, vừa có thêm một bằng chứng về khả năng Paul Pogba sẽ cập bến Old Trafford trong hè này khi tuyển thủ Pháp cùng lúc để chế độ "follow" - "theo dõi" với tài khoản Instagram của 3 cầu thủ Manchester Utd, Jesse Lingard, Memphis Depay và Adan Januzaj. Trước đó, ngôi sao 23 tuổi cũng gây bất ngờ khi bỏ "follow" với tài khoản Twitter của đội bóng chủ quản Juventus.

Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện với một vài người bạn thân, tân HLV Jose Mourinho cũng tiết lộ Quỷ đỏ sắp chiêu mộ thành công Pogba với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chiều 6/7 John Stones man City Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2016 chuyển nhượng hè 2016 Tin tức chuyển nhượng Man Utd Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT