Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 15/8: Man City tìm được người thay Joe Hart

Thứ hai, 15/08/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City đạt thỏa thuận cá nhân với thủ thành Bravo; MU hỏi mua trung vệ tuyển Bồ Đào Nha… là những tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 15/8.

Man City đạt thỏa thuận cá nhân với thủ thành Bravo

Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin, Manchester City đã đạt thỏa thuận cá nhân với thủ thành hiện thuộc biên chế Barcelona, Claudio Bravo. Thủ môn kỳ cựu người Chile được tân HLV Pep Guardiola nhắm đến để thay thế Joe Hart, người được cho không phù hợp với triết lý và cách vận hành lối chơi của chiến lược gia 45 tuổi.

MU hỏi mua trung vệ tuyển Bồ Đào Nha

Chuyển nhượng chiều 15/8, Man City. Joe Hart, man City chiêu mộ Bravo, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng

Man Utd rất muốn có sự phục vụ của Jose Fonte

Theo tiết lộ của hãng tin ESPN, do không dễ thành công với những thương vụ Bonucci hay Varane, Quỷ đỏ quyết định chuyển hướng hỏi mua trung vệ thuộc biên chế Southampton, Jose Fonte, thành viên trụ cột trong chiến dịch đăng quang Euro 2016 của tuyển Bồ Đào Nha. Mức giá dành cho cựu hậu vệ Benfica được cho rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Everton sắp có Bolasie với giá 30 triệu bảng

Theo Daily Mail, tiền vệ Yannick Bolasie đã nói lời tạm biệt các đồng đội tại Crystal Palace để chuẩn bị chuyển sang đầu quân cho Everton với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 30 triệu bảng (25 triệu trả trước và 5 triệu phụ thuộc phong độ). Ngôi sao 27 tuổi hiện có mặt ở thành phố Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức cập bến sân Goodison Park.

Inter Milan phá kỷ lục chuyển nhượng mua Alexis Sanchez

Theo nguồn tin từ trang Fichajes.net, Inter Milan đang lên kế hoạch tạo "bom tấn" với tiền đạo Alexis Sanchez khi sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB, 80 triệu euro. Bên cạnh số tiền lớn trả cho Arsenal, đội bóng hiện thuộc sở hữu của một tập đoàn Trung Quốc cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 8 triệu euro mỗi mùa, mức lương cao nhất Serie A, cho ngôi sao người Chile.

Tottenham nhắm Adrien Silva

Mặc dù đã sở hữu khá nhiều tiền vệ trụ song HLV Pochettino vẫn muốn mua thêm tiền vệ Adrien Silva, người vừa cùng ĐT Bồ Đào Nha giành chức vô địch EURO 2016. Được biết, Spurs đã sẵn sàng chi 13 triệu bảng cho thương vụ này.

Everton tính “giải cứu” Joe Hart

Theo tờ Mirror, đội bóng thành phố cảng đã sẵn sàng chi ngân sách đón Joe Hart về sân Goodison Park sau khi có thông tin cho rằng thủ thành này sẽ bị Pep Guardiola đẩy khỏi Etihad.

Lacazette vui vẻ ở lại Lyon

Bất chấp tin đồn liên quan tới chuyện Arsenal theo đuổi, tiền đạo Alexandre Lacazette khẳng định rất hạnh phúc ở Lyon và muốn tiếp tục gắn bó với sân Stade Gerland. Đêm qua, Lacazette đã lập cú hat-trick giúp Lyon thắng Nancy 3-0 ở trận mở màn Ligue 1.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 15/8 Man City. Joe Hart man City chiêu mộ Bravo Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT