Quảng cáo

Man Utd sẽ có nhà vô địch Euro ngay trong tuần này

Thứ hai, 15/08/2016 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo ESPN, Man Utd đã mở cuộc đàm phán chính thức với Southampton nhằm gạ mua trung vệ Jose Fonte, người vừa cùng ĐT Bồ Đào Nha giành chức vô địch EURO 2016.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, HLV Jose Mourinho đã có 4 tân binh đắt giá, chất lượng là Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. Nhiều người tin rằng, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã hài lòng với chất lượng đội hình của Quỷ đỏ và sẽ khóa sổ chuyển nhượng.

Man Utd, Southampton, Jose Fonte, ĐT Bồ Đào Nha, Vô địch EURO 2016, Jose Fonte đến MU, MU chiêu mộ Jose Fonte

Man Utd sẽ có Jose Fonte ngay trong tuần này

Tuy nhiên giới thạo tin ở xứ sở Sương mù lại khẳng định, HLV Mourinho vẫn muốn có thêm 1 trung vệ đẳng cấp thế giới để nâng cấp hàng thủ đội bóng trước mùa giải mới. Mục tiêu mà ông thầy này hướng đến là Jose Fonte, người vừa cùng ĐT Bồ Đào Nha giành chức vô địch EURO 2016.

Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang sẵn sàng để Marcos Rojo ra đi, trong khi Matteo Darmian cũng có thể được bán nếu nhận được lời đề nghị thỏa đáng. Cặp hậu vệ trẻ Paddy McNair và Cameron Borthwick-Jackson cùng Guillermo Varela đã được đem đi cho mượn. Timothy Fosu-Mensah đã được giữ lại trong đội hình 1 nhưng chắc chắn Mourinho chỉ sử dụng tài năng trẻ này ở các trận đấu cúp.

Fonte đã dành hơn 6 năm cống hiến cho đội bóng bờ biển phía nam, anh nhanh chóng trở thành một nhân vật chủ chốt giúp Southampton từ League One thăng hạng Premier League, thậm chí còn được tham dự Europa League. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân St Mary hồi tháng Mười năm nhưng không có sự ràng buộc nào, và anh có thể được phép ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ một CLB khác.

Nguồn tin từ ESPN thì nếu không có gì thay đổi, Man Utd sẽ chiêu mộ thành công Jose Fonte ngay trong tuần này, mức giá mà Quỷ đỏ sẽ phải chi ra cho bản hợp đồng này là 10 triệu bảng.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Southampton Jose Fonte ĐT Bồ Đào Nha Vô địch EURO 2016 Jose Fonte đến MU MU chiêu mộ Jose Fonte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT