Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/12: MU có tân binh cực chất lượng từ Barca

Thứ bảy, 30/12/2017 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có tân binh cực chất lượng từ Barcelona; Messi cản trở, Griezmann sang Real Madrid?... là tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng ngày 30/12.

MU có tân binh cực chất lượng từ Barcelona

Hè 2016, Barca đã bỏ ra 50 triệu euro để có tiền vệ Andre Gomes từ Valencia, ngôi sao người Bồ Đào Nha được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou, nhưng những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Chấn thương của Iniesta đã tạo điều kiện rất tốt để cầu thủ sinh năm 1993 được ra sân, nhưng anh cũng không chứng tỏ được năng lực của mình.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Mức giá 31,6 triệu bảng mà Barca đưa ra, Man Utd đã nối lại thương vụ này và thu được kết quả tích cực. Quỷ đỏ đã có Matic nhưng Mourinho vẫn khá hào hứng với cầu thủ đồng hương. Chiêu mộ Andre Gomes cũng là giải pháp để Man Utd tự tin có người thế chỗ Marouane Fellaini khi tuyển thủ Bỉ sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải năm nay.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp của Andre Gomes

Messi cản trở, Griezmann sang Real Madrid?

Theo tờ Diario Gol, việc Griezmann đến sân Camp Nou có thể mở ra khả năng Luis Suarez phải ra đi. Nhưng Messi lại là bạn thân của chân sút người Uruguay nên sẽ muốn đảm bảo cầu thủ này ở lại xứ Catalunya. Do đó, khả năng ký hợp đồng với Griezmann gặp nhiều cản trở mà nếu tiến hành, lãnh đạo CLB sẽ phải đáp ứng các điều kiện Messi đưa ra.

Điều đó mở ra cơ hội cho Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez rất hy vọng sẽ có được Griezmann với mức giá tốt, bởi Atletico đã có sẵn người thay thế là Diego Costa từ tháng 1. Don Perez cũng hết sức thuyết phục tiền đạo 26 tuổi rằng, Real Madrid là lựa chọn tốt hơn Barca, bởi anh sẽ là Galactico mới tại sân Bernabeu. Trước mắt, Real Madrid đang có liên hệ với Grizi để anh nói rõ ý định về tương lai của mình thay vì im lặng như thời gian qua.

Ozil đòi hỏi khó cho Barcelona

Theo tờ Don Balon, Ozil đòi hỏi nhận được mức lương 19 triệu euro/năm. Giá trị đó tương đương với những gì cựu tiền đạo của Barca là Neymar nhận được tại sân Camp Nou. Thứ hai, anh muốn một sự đảm bảo từ HLV Ernesto Valverde về vị trí trong đội hình xuất phát, bởi mùa Hè năm sau là World Cup.

Ozil muốn thi đấu thường xuyên để chắc chắn rằng có tên trong đội tuyển Đức bảo vệ danh hiệu vô địch thế giới. Không may là 2 yêu cầu này không dễ được đáp ứng, bởi yêu cầu về tài chính là quá cao, trong khi HLV Valverde cũng khó có thể đảm bảo cho anh thời gian thi đấu nhiều hơn Andres Iniesta và Ivan Rakitic.

Sao Juventus từ chối đề nghị khủng từ Trung Quốc

CLB Hebei China Fortune và Tianjin Quanjian đã liên hệ với Mandzukic. Tuy nhiên, câu trả lời mà cả 2 đội này nhận được đều như nhau: Mandzukic không muốn rời Juve.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT