Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/12: Hợp đồng bom tấn đầu tiên được kích hoạt

Thứ sáu, 23/12/2016 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bản hợp đồng bom tấn đầu tiên được kích hoạt; Ngôi sao người Pháp nhất quyết đòi rời Man Utd… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 23/12.

Bản hợp đồng bom tấn đầu tiên được kích hoạt

Julian Draxler sẽ là bản hợp đồng lớn đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Báo chí châu Âu đồng loạt khẳng định PSG đã chiêu mộ thành công tiền vệ Julian Draxler từ Wolfsburg theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức phí 35 triệu bảng, qua đó chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến Arsenal, MU hay Man City. Tuyển thủ Đức sẽ là sự bổ sung chất lượng cho quân đoàn của Unai Emery trước trận đại chiến với Barcelona ở vòng 1/8 Champions League.

Ngôi sao người Pháp nhất quyết đòi rời Man Utd

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Schneiderlin đã đích thân tới gặp gỡ lãnh đạo của M.U để đề đạt nguyện vọng ra đi. CLB Everton được cho rất quan tâm tới cầu thủ này. Họ sẵn sàng trả Schneiderlin mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng (115.000 bảng/tuần).

Tuy nhiên, HLV Mourinho chỉ chấp nhận nhả Schneiderlin với mức phí 25 triệu bảng, đúng bằng số vốn M.U chi ra mua cầu thủ này vào năm 2015. Một nguồn tin từ nội bộ M.U cho biết: “Schneiderlin đã nói chuyện với lãnh đạo của CLB về tương lai trong vài tuần qua. CLB muốn thu đủ số tiền chuyển nhượng của cầu thủ này”.

MU gặp khó vụ Bakayoko

Sẽ không dễ để Mourinho sở hữu Tiemoue Bakayoko khi Chelsea cũng chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự thuộc biên chế AS Monaco. Trước đó, báo chí xứ sở sương mù đưa tin, Mu sẵn sàng chi 35 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của sao trẻ người Pháp.

CHÍNH THỨC: Crystal Palace sa thải Alan Pardew

Sau chuỗi thành tích bết bát cùng vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League năm nay, ban lãnh đạo Crystal Palace đã quyết định sa thải huấn luyện viên Alan Pardew chỉ sau hơn một năm nắm quyền. Mùa giải trước, chiến lược gia cá tính người Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp "Đại bàng xanh" trụ hạng thành công và suýt lên ngôi tại đấu trường FA Cup. Báo chí đưa tin, người được chọn để ngồi vào ghế nóng tại Selhurts Park không ai khác chính là cựu thuyền trưởng tuyển Anh Sam Allardyce.

Tottenham trói chân thành công trụ cột

Người hâm mộ đón tin mừng khi đội trưởng Hugo Lloris vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022 với đội chủ sân White Hart Lane cùng mức lương tăng từ 80.000 bảng mỗi tuần lên 100.000 bảng mỗi tuần. Trước đó, "Gà trống" cũng gia hạn thành công với hàng loạt trụ cột của đội bóng như Harry Kane, Dele Alli hay Christian Eriksen.

Chapecoense đón tân binh đầu tiên

Cầu thủ đầu tiên có vinh dự được khoác áo nhà đương kim vô địch Copa Sudamericana là tiền vệ Dodo. Cầu thủ sinh năm 1994 cập bến theo bản hợp đồng cho mượn và được Atletico Mineiro chi trả toàn bộ lương trong quãng thời gian khoác áo Chapecoense.

'99,9% Lukaku ở lại Everton'

Đây là lời khẳng định của người đại diện Mino Raiola trước tin đồn Lukaku sắp chia tay Everton để tìm kiếm một bến đỗ ở đẳng cấp cao hơn. Chân sút người Bỉ đã đồng ý ở lại Goodison Park thêm 5 năm nhưng "The Toffees" phải đảm bảo mức lương của anh trong thời gian này sẽ không dưới 100.000 bảng mỗi tuần.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông Chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT