Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/11: Cử người đến Đức, MU chuẩn bị nổ ‘bom tấn’

Chủ nhật, 13/11/2016 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Cử người đến Đức, MU chuẩn bị nổ ‘bom tấn’; Man City theo sát thủ môn 170 triệu euro… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 13/11.

Cử người đến Đức, MU chuẩn bị nổ ‘bom tấn’

Tờ Goal xác nhận, "Người đặc biệt" vừa có hành động khiến các Manucians vui mừng khôn xiết khi cử trinh sát theo dõi David Alaba thi đấu. Cụ thể, trinh sát viên Thomas Bormann đã có mặt tại Áo - nơi diễn ra trận đấu giữa Áo gặp Ireland ở VL World Cup và Alaba chính là cái tên lọt vào tầm ngắm.

HLV Mourinho rất muốn có sự phục vụ của David Alaba

David Alaba hiện được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Màn trình diễn ấn tượng của Alaba giúp anh được nhiều ông lớn như Real Madrid, PSG hay Chelsea để ý. Nhiều khả năng, nếu muốn có được chữ ký của Alaba, Man United sẽ phải chi một số tiền không nhỏ cho Bayern Munich.

Man City theo sát thủ môn 170 triệu euro

Thông tin từ Calciomercato của Italia, Man City đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Donnarumma. Thủ môn 17 tuổi là hiện tượng đặc biệt của Milan khi chơi vô cùng xuất sắc. Donnarumma đã có 42 trận tại Serie A, vừa ra mắt ĐT Italia hồi tháng 9 và được siêu cò Mino Raiola định giá lên đến 170 triệu euro. Hợp đồng của "Buffon đệ nhị" chỉ đến mùa hè 2018.

Thiago Silva cự tuyệt Juventus

Người đại diện của Thiago Silva đã bác bỏ tin đồn chuyển đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. “Chúng tôi vẫn chưa đàm phán với PSG về việc gia hạn hợp đồng. Chúng tôi sẽ nói về nó trong tháng 12. Silva đang được nhiều CLB quan tâm là sự thật nhưng tôi chưa từng đàm phán và cũng không có ý định gia nhập Juventus".

Chelsea chi đậm lôi kéo SAO PSG

Mới đây báo chí Anh đồng loạt đưa tin HLV Conte đang hướng sự quan tâm đến Marco Verratti. Để có được tiền vệ người Italia, Chelsea không ngần ngại đưa ra đề nghị gây sốc. Theo tin từ Goal, chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng trả PSG 50 triệu euro cùng với Fabregas để đổi lấy cầu thủ được mệnh danh là "Pirlo mới" trong tháng Giêng.

Chần chừ, Arsenal sắp mất mục tiêu ở hàng thủ

Chỉ mới hai tháng trước, Ricardo Rodriguez khiến cả Arsenal và Chelsea vỡ mộng khi tuyên bố muốn gắn bó với Wolfsburg. Tuy nhiên mới đây theo tờ CalcioMercato, có lẽ cầu thủ người Thụy Sĩ muốn gắn bó với một đội bóng… khác.

Nguồn tin từ Ý, đại diện của Ricardo đã có mặt tại Ý để gặp gỡ với những cán bộ cao cấp của Inter Milan và Napoli để bàn bạc hợp đồng về việc chuyển nhượng cầu thủ 24 tuổi. Cả hai CLB của Serie A đều rất quan tâm đến trường hợp này và bày tỏ mong muốn sở hữu anh.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 13/11 Tin chuyển nhượng MU Chuyển nhượng mùa Đông Man Utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT