Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/11: Sao Man City đòi chia tay đội bóng

Thứ bảy, 12/11/2016 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Sao Man City đòi chia tay đội bóng; Xuất hiện đội bóng Ý thứ 4 muốn có Memphis Depay… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 12/11.

Sao Man City đòi chia tay đội bóng

Tiền đạo Nolito của Manchester City mới đây đã thừa nhận rằng anh đang rất nhớ và muốn được trở lại thi đấu cho Celta Vigo. Một trong những lý do khiến cho chân sút 30 tuổi này cảm thấy nhớ đội bóng cũ có lẽ không gì khác ngoài việc có phần bị 'bỏ rơi' tại Man City.

Chuyển nhượng 12/11, Sao Man City, Memphis Depay, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng

Nolito muốn chia tay Man City vì không được sử dụng thường xuyên

Cụ thể trong mùa giải năm nay, Nolito chỉ thường được Pep Guardiola cho ra sân từ băng ghế dự bị, hoặc trong các trận đấu không quá quan trọng của Man City.

Xuất hiện đội bóng Ý thứ 4 muốn có Memphis Depay

Theo những thông tin từ Tuttomercatoweb, ngoài AS Roma hay 2 đội bóng thành Milano là AC Milan và Inter Milan, thì Napoli cũng đã có động thái muốn giải thoát Depay khỏi những ngày tháng đau buồn của tại Man Utd bằng việc tiến hành một vụ chuyển nhượng ngay trong tháng Giêng tới.

Trong trường hợp vẫn muốn tiếp tục ở lại nuóc Anh để khẳng định bản thân, Memphis Depay vẫn còn một vài lựa chọn khác ngoài Man Utd đó là Everton và West Ham.

Barca trả giá 75 triệu euro cho Coutinho

Thông tin được phát đi từ tờ Sport ở xứ Catalan, với hình ảnh của Coutinho chiếm trọn vẹn trên trang bìa số báo ra ngày hôm nay (11/11). Tờ báo vốn thân Barcelona đăng hình ảnh và thông tin về Coutinho chỉ vài giờ sau khi cầu thủ này cùng Neymar góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Brazil trước Argentina tại vòng loại World Cup 2018.

Theo đó, một yếu tố rất quan trọng được đưa ra là mối quan hệ bạn bè từ rất lâu giữa Coutinho và Neymar – gần đây khẳng định sẽ ở sân Camp Nou lâu dài, sẽ là chìa khóa để thuyết phục ngôi sao của CLB Liverpool.

Công Vinh có cơ hội thi đấu ở J-League 2

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV trưởng CLB Avispa Fukuoka, ông Ihara cho biết đội bóng của mình đang rất quan tâm tới một số cầu thủ ở ĐT Việt Nam từng thi đấu ở Nhật Bản. Theo ông Ihara, nếu ở trận giao hữu tới những cầu thủ này thi đấu tốt, Avispa Fukuoka hoàn toàn có thể xem xét để chiêu mộ.

"Tôi biết đội tuyển Việt Nam có một số thành viên đã và đang thi đấu ở Nhật Bản như Lê Công Vinh hay Công Phượng, vì thế trận đấu ngày mai là cơ hội để đánh giá chất lượng của cầu thủ Việt Nam. Nếu thấy có những nhân tố tốt, chúng tôi sẽ xem xét tuyển dụng", ông Ihara cho hay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 12/11 Sao Man City Memphis Depay Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT