Quảng cáo

Mata hé lộ chuyện bất ngờ liên quan tới Mourinho

Thứ sáu, 11/11/2016 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Juan Mata đã cho biết anh không hề đặt vấn đề về hợp đồng trước mặt ông thầy Jose Mourinho.

Jose Mourinho được biết tới là một ông thầy rất khó tính và vô cùng nghiêm khắc. Đã có không ít cầu thủ đã tỏ ra e ngại mỗi khi đối mặt vị HLV này. Và tiền vệ người Tây Ban Nha, Juan Mata cũng có tên trong số này, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ này đã thừa nhận không bao giờ đề cập đến vấn đề tương lai tại Man United trong những buổi thảo luận với HLV Jose Mourinho.

Juan Mata, Mourinho, Man Utd, moi quan he mata - mourinho, premier league

Mata ngại nói chuyện hợp đồng với Mourinho

Trong cuộc phỏng vấn trên TalkSport, Juan Mata đã kể lại câu chuyện đang diễn ra tại Old Trafford.

“Tôi chưa bao giờ nói chuyện về tương lai với HLV Mourinho. Cứ để mọi thứ diễn ra theo cách tự nhiên. Hiển nhiên mọi người đều muốn biết điều gì sẽ xảy ra hoặc cố tưởng tượng về tương lai nhưng phần lớn thời gian, mọi thứ diễn ra bình thường hơn những gì người ta vẫn nghĩ. Đôi khi bạn nhận ra chưa đến lúc phải thảo luận về tương lai.

Việc phải làm bây giờ là tập luyện, thi đấu và nói những chuyện liên quan đến bóng đá. Tôi không biết Mourinho đang nghĩ gì nhưng tôi chỉ cần làm việc của mình mà thôi".

Bản hợp đồng hiện tại của Mata với MU chỉ còn kéo dài tới mùa hè năm 2018 song tiền vệ 28 tuổi này vẫn chưa nghĩ tới chuyện đó. Cựu sao Chelsea cũng cho biết anh cảm thấy hài lòng khi được tập luyện và thi đấu tại Old Trafford. Dưới thời Mourinho, Mata đang được trọng dụng trở lại và thường xuyên được ra sân thi đấu. Chính vì thế, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng tích cực tập luyện để duy trì phong độ cao nhất nhằm tiếp tục được ra sân trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT