Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/11: Chelsea tính tạo ‘bom tấn’ với Pirlo mới, MU gia cố hàng thủ

Thứ bảy, 12/11/2016 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea tính tạo ‘bom tấn’ với Pirlo mới, MU gia cố hàng thủ, Arsenal sắp sửa trói chân thành công 2 trụ cột,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 12/11.

Chelsea tính tạo ‘bom tấn’ với Pirlo mới

Trong một động thái gia tăng sức mạnh hàng tiền vệ, HLV Antonio Conte của Chelsea đã nhắm tới tài năng trẻ Marco Verratti của PSG. Tuy nhiên, lời đề nghị trên rất khó nhận được sự chấp thuận từ phía nhà vô địch Ligue 1 khi ngôi sao người Italia đang là một phần quan trọng của đội bóng này.

Chính vì vậy, BHL Chelsea đang có kế hoạch đưa Cesc Fabregas như ‘vật tế thần’ ở thương vụ này. Đội chủ sân Stamord Bridge sẽ có Verratti, đổi lại PSG có quyền sử dụng Fabregas cùng 50 triệu euro phí chuyển nhượng.

tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng 12/11, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng arsenal, Chelsea, Pirlo mới, MU, wenger, ngoại hạng anh, premier league, tin bóng đá Anh, mourinho

 

MU gia cố hàng thủ

Thi đấu kém thuyết phục, hàng loạt hậu vệ M.U đã bị liệt kê vào danh sách cần bán của HLV Jose Mourinho. Ở chiều ngược lại, Người đặc biệt cũng đang gấp rút tuyển quân ngay trong kỳ Chuyển nhượng mùa Đông 2017. Và một trong số đó là trung vệ của Benfica, Victor Lindelof.

Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, đội bóng thành Manchester dự tính chi ra 26 triệu bảng cho thương vụ này.  Đây cũng chính là mức phí giải phóng hợp đồng của Lindelof với Benfica. Dù mới chỉ 22 tuổi, Victor Lindelof đã là trụ cột tại Benfica. Mùa trước, trung vệ này đã thi đấu hết sức ấn tượng góp công không nhỏ giúp Benfica giành chức vô địch Bồ Đào Nha. Và đây chính là lý do anh nhận được sự quan tâm từ phía Man Utd.

Arsenal sắp sửa trói chân thành công 2 trụ cột

Theo người đại diện Albert Botines của Bellerin, các cuộc thương lượng đang tiến triển rất tốt. 99% hai bên sẽ ký kết trong tuần tới. “Hector đang rất vui ở sân Emirates. Nếu không có gì thay đổi, đây sẽ là lần thứ tư cậu ấy ký gia hạn với đội bóng”, Botines phát biểu.

Một trụ cột khác của Arsenal cũng sắp sửa được tưởng thưởng bản hợp đồng mới là Mesut Ozil. Tuyển thủ người Đức đang thi đấu thăng hoa và trở thành nguồn cảm hứng cho lối chơi của toàn đội. Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, Ozil sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal. Ước tính cầu thủ 28 tuổi sẽ đút túi xấp xỉ 9 triệu bảng tiền lương mỗi năm.

Chelsea chi khủng ‘trói chân’ Costa

Phong độ cực cao của tiền đạo người Tây Ban Nha Diego Costa trong thời gian qua khiến cho ban lãnh đạo Chelsea vô cùng hài lòng. Không muốn để tuột mất cây săn bàn chủ lực, The Blues đang gấp rút lên kế hoạch để giữ chân anh dài hạn tại Stamford Bridge bằng một bản HĐ mới đi kèm chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn.

Theo các nguồn tin từ Mirror, Chelsea sẽ dành cho chân sút 28 tuổi một hợp đồng thời hạn thêm 5 năm nữa, cùng mức lương tăng thêm 35 nghìn bảng lên thành 185 nghin bảng/tuần để thuyết phục anh gắn bó tương lai lâu dài với sân Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng 12/11 chuyển nhượng MU chuyển nhượng arsenal Chelsea Pirlo mới MU wenger ngoại hạng anh premier league tin bóng đá Anh mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT