Quảng cáo

Chuyên gia nói về pha bỏ bóng của Phượng để Hải ghi bàn

Thứ sáu, 12/01/2018 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Văn Phúc đã có những phân tích về trận đấu của U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, đặc biệt ông ấn tượng với pha làm bàn của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

U23 Việt Nam dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã gây bất ngờ lớn khi ghi bàn thắng dẫn trước nhờ công của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Dù vậy với đẳng cấp của mình, U23 Hàn Quốc kịp thời lấy lại thể cân bằng sau hiệp 1. Tuy không thể giữ vững được thành quả khi để thua chung cuộc nhưng màn thể hiện của U23 Việt Nam xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hoàng Văn Phúc, Công Phượng, Quang Hải, U23 châu Á 2018, u23 việt nam, u23 hàn quốc, u23 Australia, bóng đá, paark hang seo

Đánh giá về màn thể hiện của thầy trò HLV Park Hang Seo, chuyên gia Hoàng Văn Phúc cho rằng, U23 Việt Nam đã không gặp may mắn khi phải đụng độ ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là U23 Hàn Quốc ngay trận mở màn.

Phát biểu trên Bongda.com, ông Phúc nhận định: “Hôm nay U23 Việt Nam đã gặp phải đối thủ rất mạnh là U23 Hàn Quốc. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã đề ra một đấu pháp rất hợp lý. Các cầu thủ Việt Nam dù cầm bóng ít hơn nhưng vẫn chơi rất tự tin trước một đối thủ có thể lực tốt và chơi Pressing. Cơ hội của chúng ta tuy ít, nhưng phải công nhận rằng pha dàn xếp mở tỷ số rất mẫu mực.

Khi nhìn tổng thể tỷ số là rất sát nút và rất nhiều tiếc nuối. Để có được thành tích này các cầu thủ và BHL đã phải cố gắng rất là lớn. Tôi đánh giá cao sự chuẩn bị của HLV Park Hang-seo. Về thể lực, về cách chơi đều rất tốt dù tỷ lệ cầm bóng hôm nay chưa cao. Nếu không có sự chuẩn bị chu đáo đó, tôi nghĩ U23 Việt Nam có thể thua đậm hơn nhiều.”

Ở trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Australia, theo HLV Hoàng Văn Phúc, nếu giữ vững được tinh thần cùng sự quyết tâm cao độ, thầy trò HLV Park Hang Seo đủ khả năng có điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Văn Phúc Công Phượng Quang Hải U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT