Quảng cáo

Chờ màn "tỉ thí" của Công Phượng - Paik Seung Ho

Thứ năm, 09/10/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngoài sức nóng đến từ hai đội thì NHM bóng đá Việt Nam cũng như Hàn Quốc đang nóng lòng chờ đợi màn đối đầu của hai tài năng sáng giá nhất Công Phượng - Paik Seung Ho.

 Công Phượng là nhân tố đáng chờ đợi nhất bên phía U19 Việt Nam

Bóng đá là một bộ phân thể thao tập thể và nếu muốn chiến thắng thì một toàn đội phải toàn kết để hướng đến 1 mục tiêu. Tuy nhiên, vẫn cần phải có những nhân tố tạo nên sự đột biến mang tính quyết định ở những thời điểm khó khăn nhất. U19 Việt NamHàn Quốc đang sở hữu những cá nhân vượt trội đó.

Nếu như Công Phượng được truyền thông trong nước đặt biệt danh là “Messi của Việt Nam” thì Paik Seung Ho lại được ca ngợi là “Messi Hàn Quốc”. Trận đấu chiều nay sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa hai tài năng sáng giá nhất của hai đội.

Với Công Phượng, trong một tập thể tài năng thì anh vẫn luôn biết cách làm thế nào để biến mình thành số 1. Sau khi tiếp quản chiếc băng đội trưởng, tiền đạo này càng có thêm động lực cùng sự quyết tâm thể hiện mình.

Không chỉ đóng góp lớn về lối chơi của toàn đội mà Công Phượng còn hội tụ khả năng gây đột biến cực tốt. Trước những hàng phòng ngự được đánh giá cao là U19 Nhật Bản hay U19 Hàn Quốc, thì những pha bứt tốc như cách Phượng từng làm ở trận gặp U19 Australia sẽ là chìa khóa giải quyết tình hình.

 

VIDEO: Những pha đi bóng đẹp mắt của Công Phượng trước U19 Nhật Bản

Paik Seung Ho là một trong những cầu thủ trẻ nhất của U19 Hàn Quốc, năm nay tài năng này mới 17 tuổi. Nhỏ tuổi nhưng Paik Seung Ho đang là niềm hy vọng số 1 của đội bóng xứ sở Kim chi. Năm 2010, cầu thủ này đã có vinh dự được tập luyện và thi đấu tại lò đào tạo La Masia trứ danh của Barca.

Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng nhãn quan tư duy chiến thuật tốt, Seung-ho thuận chân trái nhưng vẫn có thể tung những cú sút mạnh ở chân phải. Sự xuất hiện của Seung-ho trong đội hình sẽ giúp U19 Hàn Quốc đáng sợ hơn tại giải U19 châu Á sắp tới.

Hai đội tỏ ra khá dè dặt khi nói về trận đấu này, nên rất có thể một thế trận kín kẽ sẽ được áp dụng và khi đó những cá nhân như Công Phương và Paik Seung Ho sẽ là niềm hy vọng lớn nhất.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h00 (giờ VN) và được trực tiếp trên Thể thao 247 tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc Công Phượng - Park Seung Ho trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc xem U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT