Quảng cáo

Sao trẻ Man Utd muốn tranh suất đá phạt của Di Maria

Thứ năm, 09/10/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đang thăng hoa trong màu áo mới nhưng suất đá phạt trực tiếp của Di Maria đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi một cái tên khá mới mẻ là Tyler Blackett.

Di Maria, Tyler Blackett, man utd, Tyler Blackett tranh đá phạt với Di Maria, Van gaal Tyler Blackett muốn tranh suất đá phạt của Di Maria

Angel di Maria gia nhập Man Utd với mức giá gần 60 triệu bảng, con số này biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới gia nhập Premier League. Với niềm tin tuyệt đối vào ngôi sao người Argentina nên HLV Van Gaal quyết định trao cho anh chiếc áo số 7, số áo huyền thoại ở Old Trafford.

Không phụ lòng mong đợi của người thầy và NHM Man Utd, Angel di Maria thi đấu chói sáng là nguồn cảm hứng chiến thắng cho Quỷ đỏ. Sau 4 trận đấu, cầu thủ chạy cánh này đã ghi được 3 bàn thắng, một đến từ pha đá phạt trực tiếp (trận thắng QPR 4-0)

Hiện tại ngôi sao người Argentina cùng Rooney đang là hai cầu thủ thay nhau đá các quả phạt trực tiếp trước khung thành của đối thủ. Tuy nhiên vị trí này của Di Maria đang bị một cầu thủ trẻ của Man Utd đe dọa.

VIDEO: Màn trình diễn của Di Maria trước Everton

Cụ thể, hậu vệ 20 tuổi Tyler Blackett đã ngấm ngầm gạ gẫm HLV Van Gaal trao quyền đá phạt ở Man Utd thay thế Di Maria.Trong bài phỏng vấn trên BBC, tài năng trẻ 20 tuổi này đã bất ngờ khẳng định muốn trở thành chân sút phạt số 1 của Man Utd trong tương lai.

Tyler Blackett  cho biết : “Hi vọng trong thời gian sắp tới của mùa giải, bạn sẽ được chứng kiến cảnh tôi sút phạt. Tất nhiên, tôi sẽ rất vui nếu được trao cơ hội. Còn hiện tại, Di Maria vẫn là người thực hiện tốt nhất. Tôi vẫn đang học hỏi anh ấy”.

Khi còn khoác áo đội trẻ Man Utd, Tyler Blackett thường xuyên được trao quyền đá phạt bởi anh có khả năng sút xa bằng chân trái rất tốt. Còn nhớ ở trận gặp Swansea ở giải FA Cup trẻ, hậu vệ 20 tuổi này từng lập 1 siêu phẩm rocket trên chấm đá phạt trực tiếp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Tyler Blackett man utd Tyler Blackett tranh đá phạt với Di Maria Van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT