Quảng cáo

Rio Ferdinand muốn trở lại Man Utd

Thứ năm, 09/10/2014 19:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rio Ferdinand vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn trong một ngày không xa sẽ trở thành HLV trưởng của CLB Man Utd.

Rio Ferdinand, man utd, qpr, Rio Ferdinand trở lại man utd, Rio Ferdinand muốn làm HLV Man UtdRio Ferdinand muốn trở lại Man Utd

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Rio Ferdinand đã chia tay Man Utd để gia nhập QPR. Dù thời điểm đó, cựu đội trưởng Anh rất muốn tiếp tục ở lại khoác áo Quỷ đỏ nhưng HLV Van Gaal đã khước từ lời đề nghị này.

Thuyền trưởng người Hà Lan đặt quyết tâm ‘thay máu’ hàng thủ và Rio Ferdinand cùng Vidic phải ra sân là điều khó tránh khỏi. Chia tay Man Utd, sự nghiệp của Rio Ferdinand đã đi xuống khá nhiều. Trong màu áo mới, trung vệ 35 tuổi không chứng tỏ được nhiều, trở thành tử huyệt của QPR

Video: Van Persie so tài bóng bàn với Rio Ferdinand

Trong một phát biểu gần đây, Rio Ferdinand thừa nhận mình sẽ chẳng còn thi đấu đỉnh cao được bao lâu nữa và cần chuẩn bị cho một hành trình mới. Danh thủ người Anh hé lộ, anh chuẩn bị đi học lấy bằng HLV và hy vọng trong tương lai có thể được dẫn dắt Man Utd trong tương lai không xa.

Nguyện vọng này của Rio Ferdinand chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn và nếu muốn đạt được thì trung vệ này sẽ phải có những kinh nghiệm và tài năng đặc biệt. Hiện tại đồng đội cũ của Rio Ferdinand là Giggs đang làm trợ lý cho HLV Van Gaal và anh sẽ được cơ cấu cho chiếc ghế nóng khi thuyền trưởng Hà Lan hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rio Ferdinand man utd qpr Rio Ferdinand trở lại man utd Rio Ferdinand muốn làm HLV Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT