Quảng cáo

Nếu đến Man Utd, Alves sẽ nhận mức lương cực khủng

Thứ ba, 07/10/2014 20:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu đồng ý chuyển đến Man Utd thi đấu, hậu vệ Dani Alves sẽ nhận được mức lương lên đến 120.000 bảng/tuần.

Man Utd, Dani Alves, Barcelona, Dani Alves đến Man Utd, Man utd chiêu mộ Dani AlvesDaniel Alves sẽ nhận lương cực khủng nếu đến Man Utd

Cách đây không lâu, hậu vệ Daniel Alves hiện đang thuộc biên chế Barcelona xác nhận anh sẽ gia nhập Premier League vào mùa giải tới, khi hợp đồng hiện tại hết hiệu lực. Hợp đồng của Daniel Alves với CLB chủ quản FC Barcelona sẽ kết thúc vào tháng 6/2015 và gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã xác nhận sẽ không gia hạn với hậu vệ người Brazil.

Trở thành món hàng miễn phí, Alves thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu, tuy nhiên, ngôi sao 31 tuổi khẳng định anh sẽ gia nhập Premier League vào mùa hè tới: “Tôi sẽ đến Anh thi đấu vào năm 2015. Tôi sẽ đến chơi bóng tại quê hương của bóng đá”, Alves nói với tờ báo O Globo, “Đây sẽ là năm cuối cùng của tôi tại Barca”.

VIDEO: Dani Alves gọi điện cho ''người ngoài hành tinh'' bằng ...tạ

Daily Mail cho biết Liverpool và Manchester United đang là 2 đội bóng Anh sốt sắng nhất trong việc tìm kiếm một hậu vệ phải. Để đánh bại đối thủ, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng trả cho hậu vệ người Brazil mức lương 120.000 bảng/tuần. Con số này là rất cao so với mặt bằng chung của những cầu thủ trên 30 tuổi.

Nếu chiêu mộ thành công Dani Alves thì đây sẽ là quân bài bổ sung vô cùng quan trọng cho Man Utd. Kinh nghiệm chinh chiến ở La Liga và trong màu áo ĐT Brazil sẽ hữu ích của hậu vệ này sẽ được phát huy một cách tối đa nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Man Utd Dani Alves Barcelona Dani Alves đến Man Utd Man utd chiêu mộ Dani Alves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT