Quảng cáo

Chính thức: Liverpool chiêu mộ thành công tân binh thứ 5

Thứ năm, 21/07/2016 16:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ Sky Sports cho hay Newcastle đã đồng ý để tiền vệ Georginio Wijnaldum chuyển đến chơi cho Liverpool sau khi nhận được số tiền lên đến 25 triệu bảng Anh.

Video bàn thắng: Wigan 0-2 Liverpool (Giao hữu)

Sau khi hai bên thống nhất được giá trị chuyển nhượng, Georginio Wijnaldum đã chuẩn bị bay tới Liverpool kiểm tra y tế, đồng thời sẵn sàng hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới.

Liverpool, Georginio Wijnaldum, Georginio Wijnaldum đến Liverpool, Liverpool có Georginio Wijnaldum, chuyển nhượng Liverpool, Newcastle

Wijnaldum là bản hợp đồng thứ 5 của Liverpool

Georginio Wijnaldum được kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn Joe Allen người vừa chia tay The Kop để gia nhập Stoke City với mức giá 13 triệu bảng. Wijnaldum là tân binh thứ 5 cập bến Liverpool trong phiên chợ Hè năm nay, sau Joel Matip, Loris Karius, Sadio Mane và Ragnar Klavan.

Georginio Wijnaldum chuyển tới Newcastle từ CLB PSV Eindhoven. Mùa giải trước, cầu thủ này ghi được 11 bàn thắng, tuy nhiên thành tích đó không đủ giúp Newcastle trụ hạng. Không muốn phải thi đấu ở môi trường thiếu tính cạnh tranh, Georginio Wijnaldum quyết định chia tay đội bóng để gia nhập Liverpool.

Georginio Wijnaldum đã có 30 trận đấu khoác áo ĐT Hà Lan ở tuổi 25, vì thế mà mức giá 25 triệu bảng mà Liverpool đã phải chi trả là không quá cao. Tiền vệ người Hà Lan có thể là tân binh cuối cùng của đội bóng Thành phố cảng nước Anh trong mùa hè này khi HLV Klopp đã sẵn sàng xây dựng bộ khung cho mùa giải mới, ở vào thời điểm Premier League chỉ còn 3 tuần nữa là khởi tranh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Georginio Wijnaldum Georginio Wijnaldum đến Liverpool Liverpool có Georginio Wijnaldum chuyển nhượng Liverpool Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT