Quảng cáo

Đại diện Mauro Icardi đã có mặt tại London

Thứ năm, 21/07/2016 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bạn gái và cũng là đại diện của chân sút Mauro Icardi, Wanda Nara đã có mặt tại London. Tờ Corriere dello Sport không loại trừ khả năng cô đến Anh để hoàn tất bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro với Arsenal.

VIDEO: Mauro Icardi - Cầu thủ đang được các đội bóng lớn châu Âu thèm khát

Liên tục bị Napoli từ chối thẳng thừng vụ Higuain buộc Arsenal phải thay đổi chính sách chuyển nhượng và mục tiêu mà họ nhắm đến là Mauro Icardi.

Nguồn tin từ tờ Sky Italia và đặc biệt là phóng viên uy tín Gianluca Di Marzio thì Pháo thủ đã chủ động đưa ra lời đề nghị và được phía đại diện của cầu thủ người Argentina đồng ý.

Mauro Icardi, Arsenal, Arsenal chiêu mộ Mauro Icardi, Mauro Icardi gia nhập Arsenal, Tin chuyển nhượng Arsenal, Tin chuyển nhượng 2016

Arsenal đang rất khát khao sở hữu Mauro Icardi

Icardi gia nhập Inter Milan vào năm 2013 với giá 13 triệu Euro nhưng hiện tại ít nhất thì Arsenal cũng sẽ phải bỏ ra ít nhất 50 triệu Euro để mang về chân sút rất hiệu quả này. Những thống kê cho thấy Icardi hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của Arsenal khi mà họ đang khát khao sở hữu một tiền đạo có khả năng tận dụng cơ hội.

Qua ba mùa giải gần nhất, Icardi đã ghi được 47 bàn thắng với tỷ lệ 145 phút mỗi bàn. Con số này không ấn tượng nhưng xét với những cơ hội mà Icardi đã có, anh đã chứng minh rằng mình là một sát thủ đẳng cấp.

Nếu chiêu mộ thành công Mauro Icardi, Arsenal sẽ có sự cân bằng cần thiết cho đội bóng và gia tăng sức mạnh đáng kể nhằm cạnh tranh danh hiệu với các đối thủ khác. Nên nhớ, Chelsea, Man City, Man Utd hay Liverpool đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, nếu không nhanh chóng nâng cấp đội hình, Pháo thủ sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mauro Icardi Arsenal Arsenal chiêu mộ Mauro Icardi Mauro Icardi gia nhập Arsenal Tin chuyển nhượng Arsenal Tin chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT