Quảng cáo

Chính thức: Barca bị cấm chuyển nhượng trong năm 2015

Thứ ba, 30/12/2014 18:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Barcelona đã làm đơn kháng cáo nhưng điều đó vẫn không thể thay đổi được quyết định cấm tham gia chuyển nhượng trong năm 2015 của Tòa trọng tài Thể thao (CAS).

Barcelona, barca, Barca bị cấm chuyển nhượng, Tòa trọng tài Thể thao, Messi, Neymar, Barca bị cấm chuyển nhượng cầu thủ HLV Enrique không thể tham gia TTCN trong năm 2015

Hồi đầu tháng 4 năm nay, Barca bất ngờ nhận án cấm chuyển nhượng kéo dài 14 tháng của FIFA vì vi phạm quy định chiêu mộ cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi.

Lệnh cấm được dỡ bỏ sau khi họ nộp đơn kháng cáo - điều đó cho phép đội bóng này được tự do mua bán trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, với những bản hợp đồng đình đám như Luis Suarez, Thomas Vermaelen hay Ivan Rakitic. Tổng số tiền họ đã đổ ra là 215 triệu đôla.

Video clip bàn thắng: Barcelona - Huesca - Đẳng cấp quá chênh lệch

Sau khi bị Liên đoàn bóng đá Thế giới FIFA bác đơn kháng cáo của Barca và thông báo đội chủ sân Nou Camp sẽ bị cấm mua sắm cầu thủ cho đến tháng 1/2016 thì đến lượt Tòa trọng tài Thể thao (CAS) đưa ra phán quyết khiến Barca phải đau lòng.

Theo đó, CAS đăng tải thông tin Barca vẫn bị cấm chuyển nhượng đến tháng 12/2015. Nguồn tin này ghi rõ: “CAS đã bác đơn kháng cáo của Barca về quyết định ban hành bởi FIFA được đưa ra vào ngày 19/8/2014.

FIFA có đủ chứng cứ về việc Barca ký kết với các cầu thủ vị thành niên ngoài Tây Ban Nha ở các đội trẻ và quyết định của FIFA sẽ còn nguyên hiệu lực”.

Ngoài việc bị cấm mua sắm cầu thủ, CLB Barcelona còn phải nộp phạt 375 ngàn euro.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona barca Barca bị cấm chuyển nhượng Tòa trọng tài Thể thao Messi Neymar Barca bị cấm chuyển nhượng cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT