Quảng cáo

Chia tay 4 ngôi sao, Man City vẫn có đội hình cực mạnh

Thứ ba, 05/08/2014 11:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đã chia tay 4 cầu thủ trong đội 1 nhưng CLB Man City vẫn có đội hình cực mạnh khi có ít nhất hai ngôi sao có thể chơi tốt cho một vị trí trên sân.

 

man city, man city có đội hình cực mạnh, man city vo địch ngoại hạng Anh, man city lên ngôi vô địch, tin chuyển nhượng man cityĐội hình cực mạnh của Man City mùa giải 2014-2015

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014, nhiều người đã phải bất ngờ với cách chi tiêu của Man City. Sự ngạc nhiên bắt nguồn từ việc đội bóng này không quá mặn mà với việc ‘chiêu binh mãi mã’. Tính đến thời điểm này, nhà vô địch Premier League mới chào đón 3 tân binh và mức phí họ bỏ ra chưa đến 20 triệu bảng.

 

Không chiêu mộ nhiều ngôi sao nhưng Man City lại mạnh tay đẩy đi những cầu thủ không còn nhiều đóng góp cho đội bóng. Cụ thể Joleon Lescott, Costel Pantilimon, Gareth Barry và sắp tới là Jack Rodwell sẽ chia tay Etihad để thi đấu cho CLB mới.

 

Chiêu mộ 3 nhưng để 4 cầu thủ ra đi, nhưng chừng đó không khiến những người yêu mến Man City phải quá lo lắng. Theo thông tin báo chí Anh thì Man City sắp chiêu mộ thành công Eliaquim Mangala. Trung vệ người Pháp sẽ là mảnh ghép cuối cùng HLV Manuel Pellegrini còn thiếu.

 

Nhìn vào danh sách 25 cầu thủ mà Man City sẽ sử dụng ở mùa giải 2014-2015 thì đó sẽ là đội bóng mà nhiều HLV phải mơ ước để được dẫn dắt. Tính sơ sơ, sẽ có ít nhất hai ngôi sao chơi tốt ở một vị trí. Trên hàng công, bộ tứ Jovetic, Negredo, Aguero, Dzeko sẽ lãnh trọng trách ghi bàn.

 

Hàng lang cánh sẽ có những cầu thủ cực chất lượng như Navas, Milner, Silva, Nasri. Trung tâm hàng tiền vệ sẽ là Lampard, Fernandinho, Fernando, Toure. Rõ ràng với những cầu thủ này, Man City đủ sức đánh bại mọi đối thủ nào.

 

Hàng thủ Hart, Sagna, Kompany, Demichelis, Clichy… cũng được đánh giá rất cao. Chính những nhân tố này giúp Man City chứ không phải Man Utd, Chelsea hay Liverpool mới là ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2014-15.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city man city có đội hình cực mạnh man city vo địch ngoại hạng Anh man city lên ngôi vô địch tin chuyển nhượng man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT