Quảng cáo

Rooney suýt có bàn thắng sau tình huống hy hữu

Thứ ba, 05/08/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney sút chút nữa đã có cú đúp ở trận chung kết IC Cup 2014 với Liverpool sau một tình huống khá hy hữu.

 

Rooney,Rooney ghi bàn vào lưới Liverpool, Man Utd 3-1 Liverpool, Rooney ghi bàn hy hữu, man utd vô địch IC Cup 2014Tình huống khiến Rooney suýt chút nữa có cú đúp bàn thắng


Trận chung kết International Champions Cup 2014 giữa Man Utd và Liverpool đã diễn ra hấp dẫn, quyết liệt đúng như sự kỳ vọng của NHM. Liverpool là đội có bàn thắng mở tỷ số trước do công của Steven Gerrard thực hiện trên chấm 11m.

 

Tuy bị dẫn bàn nhưng Man Utd đã vươn lên mạnh mẽ và có liên tiếp hai bàn thắng của Rooney và Mata để vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Nếu các trọng tài không tỉnh táo trong quyết định ở phút 65 thì Man Utd đã dẫn đối thủ với tỷ số 3-1.

 

Cụ thể, ở phút 65 của trận đấu sau pha đá tạt cánh củaAshley Young, bóng đi quá sâu và bật dây lưới sau khung thành bật lại. Đúng lúc này Rooney lao xuống và theo quán tính anh đệm bóng vào khung thành trống.

 

Do không có vị trí quan sát tốt nên ban đầu trọng tài đã công nhận bàn thắng của Rooney và bảng tỷ số cập nhật Man Utd dẫn Liverpool 3-1. Tuy nhiên việc các cầu thủ The Kop phản đối buộc các trọng tài phải hội ý, cuối cùng Rooney đã không được công nhận bàn thắng.

 

Dù vậy Rooney cũng không quá buồn vì sau đó đội bóng của anh cũng có thêm một bàn thắng để khép lại trận đấu với tỷ số 3-1 do công của Jesse Lingard. Màn trình diễn ấn tượng của Rooney cũng giúp anh nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Rooney ghi bàn vào lưới Liverpool Man Utd 3-1 Liverpool Rooney ghi bàn hy hữu man utd vô địch IC Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT