Quảng cáo

Chelsea và Arsenal lại đấu đá vì tài năng trẻ

Thứ ba, 15/04/2014 17:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ đối đầu quyết liệt tại giải Ngoại hạng Anh mà hai ông lớn thành Lodon cũng thường xuyên đụng độ nhau trên TTCN. Mới đây Chelsea và Arsenal lại cùng để ý đến một mục tiêu là tài năng trẻ đang lên của Everton, John Stones.

 

Video bóng đá: Tài năng của trung vệ John Stones.

 

Dù mùa giải chưa kết thúc nhưng ngay từ thời điểm này, những đội bóng lớn của giải Ngoại hạng Anh đã rất tích cực tìm kiếm những nhân tố tài năng nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng ở mùa giải năm sau. Mới đây, theo thông tin của tờ Daily Mail, ArsenalChelsea đang đối đầu với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trẻ John Stone bên phía Everton.

 

John Stone gia nhập Everton từ khi David Moyes vẫn còn nắm quyền ở đây với mức giá 3 triệu bảng. Dù vậy, tài năng của John Stone mới thực sự được biết đến ở mùa giải năm nay khi anh được tân HLV Roberto Marinez xếp đá cặp trung vệ với lão tướng Sylvain Distin để thay thế cho đội trưởng Phil Jagielka thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

 

 John Stones, John Stones den arsenal, chelsea muon co John Stones, John Stones roi everton, John Stones chia tay everton, John Stones gia nhap arsenalChelsea và Arsenal lại đấu đá vì tài năng trẻ John Stone

 

Không phụ lòng mong đợi của người thầy, John Stone đã thi đấu chững chạc so với tuổi 19 của mình và góp phần làm nên thành tích ấn tượng của Everton mùa giải năm nay. John Stone sở hữu một thân hình lý tưởng của 1 trung vệ với chiều cao 1m88, tuyển thủ U21 Anh còn nổi trội ở khả năng phán đoán tình huống và không chiến. Ngoài vị trí trung vệ, cầu thủ sinh năm 1994 còn có thể đá tốt ở vai trò hậu vệ cánh phải.

 

Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Stone trong màu áo Everton, hai đại gia thành London là Chelsea và Arsenal đã lập tức ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện Jose Mourinho đang xem Stone là cái tên lý tưởng để dần thay thế thủ quân John Terry trong tương lai. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger lại muốn đưa trung vệ người Anh về sân Emirates để “phòng hờ” trường hợp Per Mertesacker hoặc Laurent Koscielny không thể ra sân thi đấu vì lý cho chấn thương hay thẻ phạt.

 

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để Chelsea và Arsenal có thể thành công trong thương vụ này, bởi Everton sẽ chẳng dại gì bán đi một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của mình. Đặc biệt là khi đội bóng vùng Merseyside đang tràn trề cơ hội dự Champions League mùa tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Stones John Stones den arsenal chelsea muon co John Stones John Stones roi everton John Stones chia tay everton John Stones gia nhap arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT