Quảng cáo

Arsenal vs West Ham: Tất cả vì tấm vé Champions League

Thứ ba, 15/04/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bị Everton chiếm mất ngôi vị thứ 4 khiến Arsenal phải quyết tâm hơn ở 5 vòng đấu cuối cùng và West Ham sẽ là đối thủ đầu tiên mà thầy trò HLV Wenger phải vượt qua.

 

Arsenal vs West Ham, trực tiếp Arsenal vs West Ham, link sopcast Arsenal vs West Ham, tường thuật Arsenal vs West Ham, derby london Arsenal vs West HamArsenal sẽ phải đánh bại West Ham nếu muốn có vé Champions League mùa sau

 

HLV Wenger có thể kết thúc 9 năm không danh hiệu, nhưng ông nhận thức được Champions League quan trọng như thế nào với Arsenal. Nói cách nào đó, trận đấu đêm nay còn quan trọng hơn trận bán kết FA Cup cuối tuần qua. Song nếu thắng, Arsenal cũng chỉ giữ vị trí thứ tư đúng 24 giờ, bởi Everton sẽ đá bù vào đêm mai. Không còn quyền tự quyết chiếc vé dự Champions League, nhưng Arsenal cần phải thắng để tận dụng bất cứ sơ sẩy nào của Everton.

 

Câu hỏi đặt ra là liệu cầu thủ Arsenal có đủ sức quật ngã West Ham sau khi đã tốn bao sức lực cho đấu trường FA Cup. Trận đấu kéo dài 120 phút căng thẳng và loạt đấu súng cân não tại Wembley làm cho khẩu thần công khó có thể luôn giương súng cho trận đấu diễn ra sau đó ba ngày. Không những thế, phong độ The Gunners cũng đang bị đặt dấu hỏi bởi thực tế họ không thể giải quyết đội hạng nhất Wigan trong thời gian chính thức.

 

Trước đó, Arsenal chỉ kiếm được 2 điểm trong bốn trận gần đây. Đang bất bại tại Emirates, nhưng cộng thêm hai trận hòa trước đó với Swansea và Man City, tính ra Arsenal không thắng trước khán giả nhà kể từ ngày 22/2. Khả năng Wenger sẽ có vài sự thay đổi khi Giroud trở lại thay thế Yaya Sanogo, Szczesny sẽ án ngữ khung thành thay cho Fabianski, người hùng tại bán kết FA Cup. Khi Flamini và Ozil chưa thể ra sân, gánh nặng tiền vệ đè nặng lên vai Ramsey.

 

Ngược lại, West Ham có 9 ngày để chuẩn bị trận đấu và tràn trề tự tin sẽ có điểm sau chuỗi trận thành công gần đây. The Hammers chỉ cần thêm ba điểm nữa sẽ đạt tới mốc 40 điểm trụ hạng. Thắng 6 trong 10 trận gần đây chắc hẳn không phải là phong độ của một đội có nguy cơ rớt hạng. Thậm chí, họ thắng 3 và chỉ thua 1 trong 6 chuyến làm khách gần đây, trong đó có trận hòa ấn tượng tại Stamford Bridge. Nhưng học trò của HLV Allardyce luôn gặp khó khăn trong các lần đụng độ với bảy đội bóng dẫn đầu khi chỉ có một trận thắng.

 

Chấn thương, thẻ phạt

 

Arsenal: Abou Diaby, Mesut Ozil, Miyaichi, Walcott, Wilshere chấn thương. Flamini treo giò.

 

West Ham: O'Brien, Borriello chấn thương.

 

Thông tin bên lề

 

Arsenal đã giành được 50 chiến thắng trong tổng số 118 lần gặp nhau giữa hai đội.

 

Arsenal hòa trong hiệp 1 và thắng trong hiệp 2 ở 3 trận gần nhất với West Ham.

 

Đoàn quân của Sam Allardyce mới chỉ giữ sạch lưới 6 trận tại Premier League mùa này và trận đấu gần nhất họ không để thủng lưới là trong trận gặp West Brom.

 

Đội hình dự kiến

 

Arsenal: Szczesny, Gibbs, Vermaelen, Mertesacker, Sagna, Källström, Arteta, Podolski, Rosicky, Cazorla, Giroud.

 

West Ham: Adrián, Armero, Reid, Tomkins, Demel, Taylor, Noble, Diamé, Nolan, Downing, Carroll.

 

Trận đấu giữa Arsenal vs West Ham sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 16/4 và được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs West Ham trực tiếp Arsenal vs West Ham link sopcast Arsenal vs West Ham tường thuật Arsenal vs West Ham derby london Arsenal vs West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT