Quảng cáo

Arsenal mất top 4 Premier League: Cải tổ hay là chết

Thứ ba, 15/04/2014 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để Everton chiếm mất ngôi vị thứ 4, vị trí có thể tham dự Champions League mùa giải năm sau khiến BLĐ Arsenal đứng trước thử thách phải có một cuộc cải tổ mạnh mẽ nếu không muốn đi theo vết xe đổ của Man Utd.

 

Arsenal, Arsenal cai to, Arsenal thay doi, Arsenal chieu mo luc luong, Arsenal  mua quan, Arsenal  mat suat dư champions league, Arsenal chung ket fa cupArsenal sẽ phải có những sự cải tổ mạnh mẽ nếu không muốn bị tụt lại so với các đội bóng lớn

 

Arsenal đang trải qua một mùa giải đầy cảm xúc. Sau khi tung hơn 40 triệu bảng để chiêu mộ Ozil từ Real Madrid, Pháo thủ đã có màn khởi đầu rất thuận lợi khi là ứng cử viên vô địch cho những giải đấu họ tham gia. Tuy nhiên, sự sa sút của Ozil cùng những chấn thương từ các trụ cột khiến Arsenal không còn có được sự hưng phấn cần thiết để tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ.

 

Không còn sự hưng phấn cần thiết, Arsenal đã tụt dốc không phanh và mất dần những danh hiệu một cách đáng tiếc. Bị loại khỏi Champions League, Cúp liên đoàn và đang thất thế ở giải Ngoại hạng Anh. Dù đã có mặt ở trận chung kết FA Cup nhưng chừng đó  vẫn không thể phủ nhận nếu không có mặt trong Top 4 khi mùa giải khép lại thì đó là một thất bại của Arsenal.

 

Những mùa giải gần đây Arsenal đều thể hiện một phong độ khá giống nhau, thăng hoa từ đầu mùa nhưng mong manh vào cuối mùa giải và chật vật tìm kiếm một suất tham dự Champions League. Nguyên nhân của vấn đề này nằm ở chỗ tâm lý và lực lượng của Arsenal không được như những đối thủ khác và họ dễ gục ngã trước cánh cửa thiên đường.

 

Lực lượng của Arsenal luôn yếu hơn hẳn cho với Chelsea, Man City, Liverpool hay Man Utd. Đội hình chính của Pháo thủ khá chất lượng nhưng việc cày ải quá nhiều mặt trận khi một vài trụ cột quá tải hay dính chấn thương là gặp ngay vấn đề. Dù hiểu được những điều đội bóng đang gặp phải nhưng tình hình tài chính khá eo hẹp khiến HLV Wenger không có nhiều lựa chọn.

 

Dù vậy, khi chứng kiến đội bóng bị đánh bật khỏi Top 4 khiến BLĐ đội bóng này phải có những sự thay đổi. Trước cuộc tiếp đón West Ham, HLV Wenger xác nhận sẽ chi đậm trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Kế hoạch mua sắm của Arsenal ngay lập tức.

 

Theo đó, trong bản danh sách mục tiêu của Pháo thủ đã được thông qua. Cụ thể, theo SportMail, đội chủ sân Emirates sẽ chiêu mộ 1 tiền đạo, 1 tiền vệ phòng ngự, 1 tiền vệ tấn công và 2 hậu vệ. Cũng theo nguồn tin trên, đại diện của Arsenal đang tiến hành đàm phán hợp đồng với 2 cầu thủ người Đức là tiền vệ tấn công Julian Draxler (Schalke) và tiền vệ trụ Lars Bender (Leverkusen).

 

Đây chính là 2 mục tiêu được HLV Wenger ưu tiên liệt vào danh sách cần mua sắm trong mùa Hè này. Ngoài 2 cái tên trên, Arsenal cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới chân sút trẻ của Real Madrid, Alvaro Morata. Còn ở hàng thủ, HLV Wenger muốn có sự phục vụ của Eliaquim Mangala (Porto) và Lukasz Piszczek (Dortmund).

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arsenal cai to Arsenal thay doi Arsenal chieu mo luc luong Arsenal mua quan Arsenal mat suat dư champions league Arsenal chung ket fa cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT