Quảng cáo

Arsenal tính chi đậm vì bộ đôi tài năng trẻ Morata và Casemiro

Thứ ba, 15/04/2014 21:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm là mới lực lượng ở mùa giải mới, BLĐ Arsenal đã quyết định sẽ chi đậm để Wenger có được bộ đôi sao trẻ đang thuộc biên chế Real Madrid là tiền đạo Morata và tiền vệ Casemiro.

 

Video bóng đá: Kỹ năng săn bàn của tài nắng trẻ Morata


 

Chứng kiến đội bóng bị Everton đánh bật khỏi Top 4 Ngoại hạng Anh khiến BLĐ đội bóng này phải có những sự thay đổi. Trước cuộc tiếp đón West Ham, HLV Wenger xác nhận sẽ chi đậm trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Kế hoạch mua sắm của Arsenal ngay lập tức nhận được sự đồng tình của người hâm mộ.

 

 Casemiro,Casemiro den arsenal, Casemiro chia tay real madrid, real ban Casemiro cho arsenal, arsenal se co Casemiro, Casemiro cap ben arsenal, Morata,Morata  den arsenalArsenal muốn có cả  Morata và Casemiro.


Theo đó, trong bản danh sách mục tiêu của Pháo thủ đã được thông qua. Cụ thể, theo SportMail, đội chủ sân Emirates sẽ chiêu mộ 1 tiền đạo, 1 tiền vệ phòng ngự, 1 tiền vệ tấn công và 2 hậu vệ. Cũng theo nguồn tin trên, đại diện của Arsenal đang tiến hành đàm phán hợp đồng với 2 cầu thủ tài năng trẻ của đội bóng Hoàng gia Real Madrid là tiền đạo Morata và tiền vệ Casemiro.

 

Về trường hợp của Casemiro thì tài năng trẻ người Brazil cập bến Real từ đầu mùa này với mức giá 5,3 triệu euro. Dù vậy, chỉ sau khi chỉ tham gia vào 3 trận đầu tiên của Real, gặp Real Betis, Granada và Athletic Bilbao, Casemiro chính thức bị loại ra khỏi kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti. Casemiro vắng mặt suốt từ đầu mùa giải vì nhiều lý do khác nhau.

 

Ngay cả khi Xabi Alonso chấn thương, cơ hội cũng không đến với Casemiro bởi Ancelotti ưa sử dụng Khedira và Illarramendi hơn ở khu vực trung tuyến của Real. Với những gì đang diễn ra thì rất có thể phía Real Madrid sẽ không bán đứt nhưng việc cho Casemiro đến Arsenal học hỏi là hoàn toàn nằm trong khả năng.

 

Không chỉ muốn có Casemiro, phía Arsenal còn bóng gió về việc chiêu mộ tiền đạo Morata. Đây là điều khá dễ hiểu, bởi vị trí trung phong cắm luôn được xem là mắt xích yếu nhất trong đội hình Arsenal khi Olivier Giroud tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đối phương, Yaya Sanogo, Nicklas Bendtner thường chơi quá mờ nhạt mỗi khi được tung vào sân. Nếu có được Morata thì hàng công của Pháo thủ sẽ được bổ sung sức mạnh đáng kể. Mức giá của Morata hiện nay rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Casemiro Casemiro den arsenal Casemiro chia tay real madrid real ban Casemiro cho arsenal arsenal se co Casemiro Casemiro cap ben arsenal Morata Morata den arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT