Quảng cáo

Chelsea nhận hung tin trước hai trận đại chiến

Thứ hai, 29/09/2014 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù ghi bàn ở trận thắng 3-0 trước Aston Villa nhưng cơ hội ra sân của Diego Costa tại đấu trường Champions League vẫn đang là dấu hỏi.

 

chelsea, Aston Villa, Diego Costa, Champions League, mourinho, arsenal, diego costa chấn thươngDiego Costa đang bay cao trong màu áo Chelsea


Dù mới chuyển đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng Diego Costa nhanh chóng chứng tỏ được khả năng săn bàn siêu hạng của mình. Sau 6 vòng đấu tại Premier League, chân sút ngày đã có 8 bàn thắng để giúp The Blues độc chiếm ngôi đầu bảng.

 

Ở trận đấu với Aston Villa cách đây vài ngày, Diego Costa thi đấu năng nổ và ghi một bàn thắng. Tuy nhiên anh đang khiến HLV Mourinho lo sốt vó vì tái phát chấn thương gân khoeo. Hiện tại khả năng ra sân của Costa ở 2 trận đấu quan trọng gặp Sporting Lisbon và Arsenal ngay trong tuần tới đang bỏ ngỏ.

 

Video clip bàn thắng: Chelsea 4-2 Swansea City (Vòng 4 - Ngoại hạng Anh 2014/15) 

 

Đích thân HLV Mourinho đã lên tiếng xác nhận thông tin Costa chấn thương. Thuyền trưởng người Bồ cho biết: “Diego Costa đang gặp vấn đề và cậu ấy cần thời gian nghỉ ngơi để bình phục. Dù vậy tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở về nhà ngay sau trận đấu và ngủ một giấc sâu cho đến ngày mai.

 

Costa cần có được thể lực tốt nhất trong 2 trận đấu quan trọng sắp tới. Nếu cậu ấy không kịp bình phục thì chúng tôi sẽ lên phương án thay thế để đảm bảo Chelsea vẫn duy trì được mạch chiến thắng.”

 

Dù khá mạnh miệng nhưng nếu Costa không thể ra sân sẽ là một bài toán khó cho HLV Mourinho. Ở những trận đấu thiếu vắng chân sút người Tây Ban Nha, Chelsea gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Thế nên chắc hẳn cựu HLV Real đang mong chờ chân sút số 1 của mình đủ thể lực để có thể ra sân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea Aston Villa Diego Costa Champions League mourinho arsenal diego costa chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT