Quảng cáo

Chelsea để David Luiz đến Bayern vì có Mandzukic

Thứ sáu, 16/05/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich có một bước tiến dài trong việc chiêu mộ trung vệ David Luiz khi Chelsea có vẻ đã xiêu lòng trước lời đề nghị đưa Mario Mandzukic vào bản hợp đồng giữa đôi bên.

 

Mario Mandzukic, David Luiz, David Luiz chia tay chelsea, chelsea ban David Luiz, Mario Mandzukic cap ben chelsea, chelsea se co Mario MandzukicChelsea để David Luiz đến Bayern vì có Mandzukic

 

Sau thất bại tại Champions League khi phải đối đầu với đội bóng có hàng công mạnh như Real Madrid, Bayern nhận ra rằng hàng thủ của họ chưa đủ chắc chắn để chinh phục châu Âu. Dante và Jerome Boateng đều không được đánh giá cao bằng David Luiz.

 

Dù nhập cuộc sau Barcelona nhưng Bayern lại có điều kiện là Chelsea mong muốn, đó là tiền đạo Mario Mandzukic. Theo tiết lộ của tờ Bild HLV Pep Guardiola đã quyết định đẩy tiền đạo Mario Mandzukic tới sân Stamford Bridge nhằm thuyết phục Chelsea để Luiz ra đi theo chiều ngược lại.

 

Mặc dù đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid, song Người đặc biệt vẫn muốn tậu thêm một “sát thủ vòng cấm” nhằm có thêm sự lựa chọn cho vị trí trung phong cắm trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 ưa thích của mình.

 

Trong bối cảnh đó, Mourinho khó có thể khước từ lời đề nghị mà Bayern vừa đưa ra. Nên nhớ, ở mùa giải vừa qua, Mandzukic đã có tới 18 pha làm bàn sau 30 lần ra sân ở Bundesliga và góp công lớn giúp Hùm xám bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Mandzukic David Luiz David Luiz chia tay chelsea chelsea ban David Luiz Mario Mandzukic cap ben chelsea chelsea se co Mario Mandzukic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT