Quảng cáo

Chelsea có nguy cơ ‘vồ hụt’ tiền đạo Diego Costa

Thứ tư, 07/05/2014 15:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tham vọng chiêu mộ Diego Costa của Chelsea đang có nguy cơ đổ bổ vào thời điểm quan trọng nhất khi BLĐ Atletico Madrid cương quyết không bán tiền đạo tài năng này.

 

Video bóng đá: CĐV Getafe tụt quần khi Diego Costa sút phạt penalty

 

Suốt thời gian qua, Jose Mourinho đã bỏ ra không ít công sức với hy vọng đưa Diego Costa về sân Stamford Bridge nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea trong bối cảnh bộ ba Samuel Eto’o, Fernando Torres và Demba Ba thi đấu quá mờ nhạt.

 

Những tưởng con số 40 triệu bảng mà Chelsea đưa ra đã khiến Atletico Madrid hài lòng thì mới đây họ đã quay ngoắt 180 độ và yêu cầu đôi bên ngồi lại vào bàn đàm phán. Cụ thể, Atletico Madrid sẽ đồng ý để Diego Costa gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhưng đổi lại sẽ có được tài năng trẻ Romelu Lukaku.

 

Diego Costa,Diego Costa nhan 250.000 bảng,Diego Costa,chelsea,chelsea muon co Diego Costa,Diego Costa gia nhap chelsea,Diego Costa toichelsea,mourinho muon co Diego Costa,Diego Costa ra đi, Diego Costa vs Romelu LukakuMourinho có nguy cơ ‘vồ hụt’ tiền đạo Diego Costa

 

Những tưởng đôi bên đã có sự thỏa thuận khiến cả hai hài lòng thì bất ngờ Atletico Madrid không muốn bán người. Cụ thể, báo chí Tây Ban Nha mới đây loan tin, HLV Simeone và các thành viên trong ban lãnh đạo Atletico quyết giữ chân Diego Costa thêm ít nhất một mùa giải nữa.

 

Hiện Atletico đang tràn trề cơ hội đăng quang La Liga. Không những vậy, họ còn lọt vào trận chung kết Champions League gặp Real tại Lisbon đêm 24/5. Lãnh đạo đội chủ sân Vicente Calderon ra điều kiện, nếu Diego Costa phục vụ cho đội bóng thêm một mùa giải nữa, họ sẽ cho phép anh thoải mái tìm bến đỗ mới vào hè 2015. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến kế hoạch tuyển quân của Mourinho.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Diego Costa nhan 250.000 bảng Diego Costa chelsea chelsea muon co Diego Costa Diego Costa gia nhap chelsea Diego Costa toichelsea mourinho muon co Diego Costa Diego Costa ra đi Diego Costa vs Romelu Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT