Quảng cáo

Arsenal đón nhận nhiều tin vui trước trận chung kết cúp FA

Thứ tư, 07/05/2014 14:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngoài việc các trụ cột đã trở lại sau chấn thương và có được phong độ ổn định thì Arsenal còn nhận một tin vui trước trận chung kết cúp FA vì án phạt mà đối thủ phải nhận.

 

Szczesny vs Fabianski,Szczesny lục đục với Fabianski,chung kết FA Cup,Trực tiếp chung kết FA Cup,Trực tiếp Arsenal vs Hull City,Tường thuật chung kết FA CupHành động không đẹp của David Meyler nhằm vào Januzaj

 

Arsenal đang trải qua một mùa giải đầy cảm xúc. Sau khi tung hơn 40 triệu bảng để chiêu mộ Ozil từ Real Madrid, Pháo thủ đã có màn khởi đầu rất thuận lợi khi là ứng cử viên vô địch cho những giải đấu họ tham gia. Tuy nhiên, sự sa sút của Ozil cùng những chấn thương từ các trụ cột khiến Arsenal không còn có được sự hưng phấn cần thiết để tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ.

 

Không còn sự hưng phấn cần thiết, Arsenal đã tụt dốc không phanh và mất dần những danh hiệu một cách đáng tiếc. Bị loại khỏi Champions League, Cúp liên đoàn và đang thất thế ở giải Ngoại hạng Anh. Rất may cho Pháo thủ là trong bối cảnh đó họ vẫn kịp để lại dấu ấn khi đánh bại Wigan ở trận bán kết FA Cup để ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng.

 

Bước vào trận đấu quan trọng này, Arsenal đón nhận những thông tin khá khả quan. Một mặt, bộ đôi Ramsey và Ozil đang thi dấu thăng hoa sau khi trở lại. Không chỉ có vậy, Arsenal còn được hưởng lợi từ quyết định xử phạt của liên đoàn bóng đá Anh với cầu thủ của Hull City.

 

Trong trận Man United gặp Hull City vừa qua, David Meyler đã có hành động rất phi thể thao khi cố tình dẫm lên chân Adnan Januzaj. Dù David Meyler đã qua mặt được trọng tài Craig Pawson, nhưng hành động này đã bị truyền hình ghi lại . Việc cấm tiền vệ này thi đấu trong trân chung kết tại Wembley đang được xem xét và nếu Meyler không được thi đấu thì đó là tổn thất lớn cho Hull City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Szczesny vs Fabianski Szczesny lục đục với Fabianski chung kết FA Cup Trực tiếp chung kết FA Cup Trực tiếp Arsenal vs Hull City Tường thuật chung kết FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT