Quảng cáo

Arsenal để Barca vượt mặt trong thương vụ Juan Cuadrado

Thứ ba, 06/05/2014 20:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù nhập cuộc trước nhưng với thói chi tiêu kỳ kèo của mình Arsenal đã để Barcelona nẫng tay trên trong việc chiêu mộ cầu thủ đa năng Juan Cuadrado bên phía Fiorentina.

 

Video bàn thắng: Cuadrado ghi bàn, Fiorentina thắng Chievo 3-1

 

Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến trên, Arsenal đã nhiều lần gửi lời đề nghị chuyển nhượng đến Fiorentina nhằm có được cầu thủ đa năng Juan Cuadrado. Có thời điểm, Pháo thủ đã tiến rất sát đến chữ ký của ngôi sao người Colombia này nhưng cuối cùng chính những sự kỳ kèo trong việc đặt giá khiến Arsenal để Barcelona nẫng tay trên ở thương vụ tiềm năng này.

 

Fiorentina, arsenal, Juan Cuadrado, Ngoại hạng Anh, chuyen nhuogn 2014, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong barca, tin chuyen nhuong, Barcelona, Juan Cuadrado den barca, barca co Juan Cuadrado

Arsenal để Barca vượt mặt trong thương vụ Juan Cuadrado

 

Nhận thấy sự chậm chân của Arsenal, Barca đã nhảy vào cuộc đua và mức giá 16 triệu bảng đã gần như thuyết phục được Fiorentina để Juan Cuadrado ra đi. Mùa giải này, Cuadrado đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Fiorentina và được đánh giá là một trong những tiền vệ cánh phải xuất sắc nhất Serie A hiện nay. Sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã có 13 pha lập công và 9 đường kiến tạo thành bàn.

 

Juan Guillermo Cuadrado bắt đầu thi đấu tại Serie A từ năm 2009. Cho đến nay, cầu thủ này đã có hai năm khoác áo đội bóng áo tím truyền thống. Cuadrado được xem như một cầu thủ đa năng bởi anh có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau. Tuy là một tiền đạo cánh nhưng cầu thủ này cũng có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ. Mới 25 tuổi nhưng đã từng khoác áo ĐT Colombia 23 lần.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fiorentina arsenal Juan Cuadrado Ngoại hạng Anh chuyen nhuogn 2014 chuyen nhuong mua he chuyen nhuong barca tin chuyen nhuong Barcelona Juan Cuadrado den barca barca co Juan Cuadrado
Xem thêm
TIN NỔI BẬT