Quảng cáo

Sao Liverpool tức giận vì những chỉ trích của CĐV nhà

Thứ ba, 06/05/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CĐV Liverpool đã không thể ngồi yên khi chứng kiến màn thể hiện kém cỏi từ các cầu thủ phòng ngự của đội nhà sau trận hòa 3-3 của The Kop trước Crystal Palace ở trận đấu muộn vòng 37.

 

Video bàn thắng: C. Palace 3-3 Liverpool (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Dù đã dẫn đối thủ đến 3-0 tới phút 79 của trận đấu nhưng hàng thủ trong một ngày thi đấu như mơ ngủ đã khiến Liverpool để Crystal Palace ghi liên tiếp 3 bàn ở những phút cuối trận để khép lại trận hòa 3-3 không thể kịch tính hơn. Với kết quả này, gần như đã khép lại cơ hội vô địch với Liverpool.

 

 Brendan Rodgers,Liverpool,liverpool 3-3 Crystal Palace,video liverpool - Crystal Palace,video liverpool 3-3 Crystal Palace,video ban thang liverpool,video liverpool,Bredan Rodgers nhan thua man city, Johnson

Johnson tức giận đáp trả những lời chỉ trích


Theo phần lớn CĐV Liverpool thì Johnson nói riêng và hàng phòng ngự của đội nhà đã có ngày thi đấu kém cỏi dẫn đến The Kop bị thủng lưới ba bàn ở những phút cuối. Chính cựu tiền đạo Liverpool Robbie Fowler cũng cho rằng Johnson đã “tan vỡ” ở những phút cuối dù chơi rất tốt trong gần cả trận đấu. Còn cựu trung vệ Jamie Carragher khẳng định màn trình diễn của bộ tứ hậu vệ Liverpool là “không thể nào chấp nhận được”.

 

Vừa đau đớn với kết quả của đội nhà, lại nhận phải những lời chỉ trích nặng nề, hậu vệ Johnson đã có những phản ứng và anh cho rằng những người chỉ trích anh và hành phòng ngự Liverpool là “hoàn toàn không biết gì”. “Có quá nhiều chuyên gia "sa lông" xem trận này. Họ chẳng biết gì về bóng đá. Đúng là lũ hề”

 

Hiện tại, sau vòng 37 Liverpool vẫn đang có được ngôi vị dẫn đầu nhưng khoảng cách giữa họ với Man City chỉ là 1 điểm khi đã thi đấu nhiều hơn một trận. Nếu Man City giành chiến thắng ở vòng đá bù vào giữa tuần này, họ sẽ gần như lên ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brendan Rodgers Liverpool liverpool 3-3 Crystal Palace video liverpool - Crystal Palace video liverpool 3-3 Crystal Palace video ban thang liverpool video liverpool Bredan Rodgers nhan thua man city Johnson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT