Quảng cáo

CĐV Thái để lại hình ảnh đáng lưu tâm sau trận thua U23 VN

Thứ bảy, 16/12/2017 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Thái Lan đã để thua U23 Việt Nam trong trận tranh hạng ba giải M150 Cup nhưng điều đó không khiến CĐV đội chủ nhà thất vọng mà họ còn động viên cầu thủ vượt qua khó khăn.

CĐV Thái Lan để lại hình ảnh đáng lưu tâm sau trận thua U23 VN

Sự xuất sắc của thủ môn Tiến Dũng cùng với cú đúp của Công Phượng giúp U23 Việt Nam giành thắng lợi ở trận tranh huy chương đồng giải giao hữu quốc tế. Chiến thắng khiến đội khách không quá tự hào nhưng lại khiến chủ nhà Thái Lan buồn bã bởi khiến người hâm mộ tại Buriram thất vọng.

U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan, bóng đá Việt Nam,bong da

Chán nản là vậy nhưng khi các cầu thủ U23 Thái Lan lầm lũi tiến về đường hầm, nhiều cổ động viên Thái Lan vẫn nán lại, động viên đội nhà. Đây là hình ảnh đẹp trong bối cảnh sự kỳ vọng về chiến thắng trong bóng đá đang lấn át lý trí của nhiều người hâm mộ. Họ luôn chỉ trích khi đội nhà thua trận, thay vì động viên, an ủi để tạo hưng phấn và ý chí vươn lên cho cầu thủ.

VIDEO: Cổ động viên Thái Lan khua cờ gây sức ép với U23 Việt Nam (Nguồn Zing)

Ông Hải "lơ" khen Công Phượng hết lời

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của Công Phượng trong trận thắng Thái Lan, HLV Lê Thụy Hải nổi tiếng khó tính đã phải dành những lời khen ngợi cho tiền đạo U23 Việt Nam: “Hôm nay,Công Phượng là cầu thủ xuất sắc nhất của U23 Việt Nam.

Tôi rất thích Công Phượng đá trung phong như hôm nay. Em ấy hoạt động rất rộng, đâm vào, ra biên, đột phá rất mạnh mẽ. Em ấy thể hiện khát khao có bàn thắng cực kỳ mãnh liệt. Đó là những điều tôi thấy được ở Phượng. Khác với mọi lần, em ấy không rườm rà, cũng biết lùi về, hỗ trợ, cũng biết tranh cướp mạnh mẽ.”

Quảng Nam FC có bản hợp đồng đầu tiên

Đội bóng xứ Quảng đã ký hợp đồng với Trịnh Văn Hà. Đây là cầu thủ xuất thân từ Bình Định nhưng khoác áo B.Bình Dương mùa giải vừa qua. Văn Hà cũng từng khoác áo Quảng Nam FC ở mùa giải 2016. Có cầu thủ này, HLV Hoàng Văn Phúc thêm một giải pháp cho hệ thống phòng ngự bởi dù lên ngôi vô địch nhưng phòng thủ được coi là tuyến yếu nhất của Quảng Nam FC ở mùa bóng vừa qua.

HLV mới của Thanh Hóa không dám hứa sẽ vào tốp 3 V-League

Mới đây, FLC Thanh Hóa đã tổ chức họp báo ra mắt tân HLV Marian Mihail. Vởi bảng thành tích khủng trong quá khứ, HLV người Romania này được kì vọng sẽ đưa đội bóng xứ Thanh lên đỉnh cao V-League.

Tuy nhiên, ông Mihail lại tỏ ra khá khiêm tốn: “Trước tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn ban huấn luyện đội bóng và cựu HLV trưởng Petrovic. Tôi nghĩ mùa giải 2017 là năm thành công của Thanh Hóa khi xếp hạng 2 chung cuộc. Tôi cũng sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất cho Thanh Hóa. Dù vậy, tôi chưa dám nói trước về vị trí mà đội bóng sẽ đạt được trong mùa giải tới.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Thái Lan U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan bóng đá Việt Nam bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT