Quảng cáo

Cầu thủ xuất sắc nhất trận chia sẻ bí quyết đối đầu dàn sao Brazil

Thứ ba, 23/02/2016 21:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa B.Bình Dương và Jiangsu Suning, Bùi Tấn Trường đã chia sẽ những phút gây đối đầu với dàn sao triệu đô từ Brazil.

Video bàn thắng: Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning (Vòng bảng AFC Champions League)

Phải đối đầu với dàn cầu thủ chất lượng đến từ Brazil là Ramires, Jo và Teixeira nhưng Bùi Tấn Trường đã thi đấu rất xuất sắc, giúp B.Bình Dương cầm hòa đối thủ mạnh đến từ Trung Quốc với tỷ số 1-1.

Phong độ ấn tượng của cựu thủ thành Đồng Tháp giúp anh nhận được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” do đại diện AFC bầu chọn.  

HLV Jiangsu Suning, B.Bình Dương, Anh Đức, Công Vinh, B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning,Bùi Tấn Trường, Cầu thủ xuất sắc nhất trận, Tấn Trường, Ramires, Jo, Teixeira

Tấn Trường và HLV Thanh Sơn trong cuộc họp báo sau trận

Phát biểu trong cuộc họp báo, Tấn Trường đã chia sẻ bí kíp đối mặt với các ngôi sao từng thi đấu ở châu Âu: “Biết rằng sẽ thi đấu với các cầu thủ nổi tiếng nhưng tôi xác định tâm lý từ đầu là xem họ như những cầu thủ khác tại V-League. Chính vì vậy mà khi đối diện với họ mình sẽ có cảm giác tự tin hơn là khi tôn họ lên quá cao để rồi rụt rè và e sợ họ.”

Với HLV Thanh Sơn, ông hài lòng với kết quả song cũng tỏ ra khiêm tốn. “Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, họ đều đã quyết tâm và nỗ lực. Tuy nhiên cần phải nhìn nhận rằng các ngoại binh của họ đã không chơi đúng sức, một phần do thời tiết quá nắng nóng, khí hậu khác biệt”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Dan Petrescu cảm thấy không hài lòng. Ông cho hay: “Kết quả này không thật sự thuyết phục, nhất là khi đội chủ nhà được hưởng quả penalty tranh cãi. Khi đội chủ nhà mất người, chúng tôi đã gia tăng áp lực nhưng đáng tiếc không thể ghi bàn thêm.

Khác biệt về thời tiết đã khiến các cầu thủ của chúng tôi mất sức. Các ngoại binh không quá tệ nhưng họ chỉ có 3 ngày và không kịp hòa nhập với toàn đội. Tuy nhiên trong mùa giải tới, họ vẫn sẽ là trụ cột của CLB”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jiangsu Suning B.Bình Dương Anh Đức Công Vinh B.Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning Bùi Tấn Trường Cầu thủ xuất sắc nhất trận Tấn Trường Ramires Jo Teixeira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo