Quảng cáo

Cầu thủ đầu tiên chắc chắn chia tay Real Madrid

Thứ tư, 01/06/2016 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bất chấp việc James Rodriguez đăng đàn khẳng định muốn ở lại Bernabeu, Real Madrid vẫn giữ ý định để tiền vệ này ra đi trong mùa Hè này.

Nội dung chính

Nhà báo Guillem Balague chia sẻ trên Sky Sports rằng Real Madrid đã sẵn sàng bán James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Theo nhà báo nổi tiếng và uy tín này, khả năng James chia tay Bernabeu là rất cao. Vấn đề là chưa có đội bóng nào đáp ứng nổi mức phí chuyển nhượng mà phía Real đưa ra.

James Rodriguez, Real Madrid, Tin chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng Real Madrid, James Rodriguez chia tay Real, real bán James Rodriguez

Real Madrid quyết bán James Rodriguez

“Mọi thứ thuộc về Jorge Mendes (người đại diện của James). Tôi tin rằng ông ấy đã có những cuộc tiếp xúc với những đội bóng đối tác”, Balague cho biết. “Nhưng lúc này chưa có bất kỳ đội bóng nào đáp ứng được yêu cầu từ phía Real. Chắc chắn họ không muốn lỗ quá nhiều trong thương vụ này."

Trong khi đó, nhật báo Corriere dello Sport tiết lộ, Man Utd và Juventus là những đội bóng đang quan tâm tới mọi động tĩnh của Vua phá lưới World Cup 2014. Dù không được trọng dụng nhiều như mùa giải trước, song James vẫn biết cách để lại dấu ấn của mình trong những lần ra sân. Bằng chứng là anh đã có 7 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo ở La Liga.

Những con số ấy chứng tỏ tiền vệ 24 tuổi vẫn là một cầu thủ tấn công chất lượng. MU và Juve thích điều này. OK Diario tiết lộ một thông tin quan trọng: Rodriguez đã đăng tin cho thuê lại ngôi nhà của mình ở La Finca (Madrid) với giá 17.000 euro/tháng. Nếu những gì OK Diario tiết lộ là sự thật thì ngày James Rodriguez rời Bernabeu chẳng còn xa nữa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Real Madrid Tin chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng Real Madrid James Rodriguez chia tay Real real bán James Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT