Quảng cáo

Man Utd chiêu mộ thành công sao Ireland

Thứ năm, 21/04/2016 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây Man Utd đã chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Ireland, Lee O'Connor từ Waterford.

 

Lee O'Connor năm nay 15 tuổi, anh hiện đang là đội trưởng của đội U16 Ireland. Hậu vệ trẻ này thi đấu sở trường ở vị trí cánh phải, anh từng nhận được sự quan tâm của HLV David Moyes khi ông còn dẫn dắt Man Utd. Khi HLV Louis Van Gaal nắm giữ chiếc ghế nóng tại Old Trafford, nhà cầm quân người Hà Lan cũng tích cực cử người theo dõi O'Connor và quyết định đưa anh về đội trẻ Man Utd.

Man Utd, Lee O'Connor, Man Utd chiêu mộ thành công sao Ireland, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong mu

Lee O'Connor chính thức cập bến Man Utd

Sau khi tới Man Utd, Lee O'Connor sẽ khoác áo đội U18 Man Utd kể từ mùa giải tới. Được biết, O'Connor là cầu thủ Ireland đầu tiên gia nhập Man Utd kể từ sau John O'Shea. O'Shea đã có 10 năm thi đấu chuyên nghiệp tại Old Trafford, anh đã cùng Man Utd giành những danh hiệu cao quý như Premier League, FA Cup, League Cup, Champions League và cả FIFA Club World Cup.

Chia sẻ sau khi có được Lee O'Connor, HLV Nicky Butt của đội trẻ Man Utd cho biết: "Học viện Man Utd luôn thu hút các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu, ở bất kỳ độ tuổi nào. Chúng tôi muốn sở hữu các cầu thủ tốt nhất đến từ khắp châu Âu, thật tuyệt vời khi được làm việc cùng họ."

Cách đây không lâu Man Utd cũng đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Nishan Burkhart từ FC Zurich. Burkhart năm nay 16 tuổi, anh sở hữu chân trái khéo léo và thi đấu vị trí sở trường là trung phong.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT