Quảng cáo

'HAGL là đối thủ đáng gờm của nhiều đội bóng tại V-League 2016'

Thứ hai, 11/04/2016 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là nhận định của HLV Trương Việt Hoàng bên phía Hải Phòng sau trận thắng 4-2 trước HAGL thuộc vòng 5 V-League 2016.

Video bàn thắng: Hải Phòng 4-2 HAGL (Vòng 5 V-League 2016)

Hành quân đến sân Lạch Tray, các cầu thủ trẻ của HAGL đã thi đấu rất nỗ lực, tuy nhiên họ đã không thể tạo ra bất ngờ và nhận thất bại với tỷ số 2-4. Dù đội bóng Phố núi đã trải qua 4 vòng liên tiếp không được nếm trải cảm giác chiến thắng, nhưng HLV Trương Việt Hoàng lại đánh giá rất cao màn thể hiện của các cầu thủ trẻ HAGL.

HLV Trương Việt Hoàng, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hải Phòng 4-2 HAGL, Tỷ số Hải Phòng 4-2 HAGL, Kết quả Hải Phòng 4-2 HAGL,

Các cầu thủ HAGL đang trưởng thành nhanh chóng. Ảnh - Internet

HLV Trương Việt Hoàng nhận định: “Chúng ta đã mắc sai lầm khi nghĩ các cầu thủ HAGL chơi bóng ngây thơ. Sau những giải đấu vừa qua, lứa cầu thủ này đã tiến bộ rất nhiều. Phong cách chơi bóng trưởng thành, HAGL đã biết gây khó khăn cho đối phương chứ không chỉ đơn giản là lối chơi nhẹ nhàng như mùa giải trước.”

Ấn tượng với sự trưởng thành nhanh chóng của HAGL, HLV Trương Việt Hoàng cũng đánh giá cao chất lượng ngoại binh mà đội bóng này đang sở hữu: “HAGL đang sở hữu hai cầu thủ ngoại binh rất tốt là tiền vệ Ideguchi và tiền đạo Osmar Francisco.

Bộ đôi cầu thủ này dẫn dắt trận đấu ổn định, kết hợp với sức trẻ, kỹ thuật và tốc độ của những Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy... khiến HAGL là đối thủ đáng gờm của nhiều đội bóng V.League 2016.”

Về phía HLV Nguyễn Quốc Tuấn, ông cho rằng HAGL không có được sự chuẩn bị chu đáo nhất, đặc biệt là chấn thương của các trụ cột: “Sau trận đấu gặp Iraq trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018, Văn Toàn trở về CLB với chấn thương lưng. Cậu ấy chưa bình phục hoàn toàn nên thi đấu không thực sự tốt ở trận đấu với Hải Phòng. Dù vậy, tôi hài lòng với 2 ngoại binh Ideguchi và Osmar. HAGL sẽ tập trung mổ xẻ nguyên nhân thất bại và có sự thay đổi ở những trận đấu tiếp theo.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Trương Việt Hoàng Hải Phòng Hoàng Anh Gia Lai Hải Phòng 4-2 HAGL Tỷ số Hải Phòng 4-2 HAGL Kết quả Hải Phòng 4-2 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT