Quảng cáo

Các cầu thủ được xóa thẻ từ vòng bán kết Champions League

Thứ sáu, 15/04/2016 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những cầu thủ đã nhận đủ số thẻ vàng quy định từ vòng bảng sẽ được xóa thẻ khi đội bóng của họ ghi tên mình vào vòng bán kết Champions League 2015/16.

Vào chiều ngày hôm nay (15/4-giờ VN), Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp vòng bán kết Champions League 2015/16. Bốn cái tên góp mặt ở vòng bán kết đó là Atletico Madrid, Bayern Munich, Man City và Real Madrid.

bán kết Champions League 2015/16, bốc thăm bán kết Champions League 2015/16, kết quả bốc thăm bán kết Champions League 2015/16, Bayern Munich

Nhiều cầu thủ Bayern sẽ được xóa thẻ

Trong số này, đội bóng nước Anh là Man City lần đầu tiếp góp mặt tại vòng bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu, trong khi 3 cái tên còn lại đều quá quen thuộc. Real Madrid, đây là năm thứ 6 liên tiếp họ giành quyền vào bán kết Champions League.

Với Bayern Munich, đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp họ lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất. Atletico Madrid cũng quá quen thuộc tại bán kết Champions League, mùa trước họ không đạt được thành tích này nhưng năm nay họ đã trở lại.

So với những mùa giải trước, UEFA đã có những thay đổi tích cực nhằm giúp các đội bóng tránh được việc thiếu vắng lực lượng. Theo đó, tất cả những cầu thủ bị trọng tài cảnh cáo nếu vào đến bán kết sẽ được xóa thẻ vàng. Điều luật trên sẽ giúp các cầu thủ tránh được việc bị treo giò ở chung kết nếu nhận đủ số thẻ phạt.

Nếu nhìn vào danh sách các cầu thủ đã nhận đủ số thẻ quy định từ vòng bảng thì Bayern Munich đang là đội được hưởng lợi từ quyết định này. Juan Bernat, Jerome Boateng, Robert Lewandowski, Joshua Kimmich và Arturo Vidal sẽ không bị treo giò ở bán kết Champions League.

Theo thể lệ bốc thăm vòng bán kết, xác suất các đội đụng độ nhau là như nhau. Lượt đi vòng bán kết cúp C1 sẽ diễn ra vào các ngày 26 và 27/4. Một tuần sau, các trận lượt về sẽ diễn ra. Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra ngày 28/5, được tổ chức trên sân vận động San Siro tại Milan, Italia.

(Thethao247.vn) – Những cầu thủ đã nhận đủ số thẻ vàng quy định từ vòng bảng sẽ được xóa thẻ khi đội bóng của họ ghi tên mình vào vòng bán kết Champions League 2015/16.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết Champions League 2015/16 bốc thăm bán kết Champions League 2015/16 kết quả bốc thăm bán kết Champions League 2015/16 Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT